Giám đốc BMW bị các thông tin danh hiệu EWC thuyết phục

  • 14/03/2024
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua sức bền thế giới BMW Motorrad có đủ khả năng để giành được danh hiệu vàng Giải vô địch sức bền thế giới FIM vào năm 2024.

Đó là niềm tin vững chắc của Giám đốc BMW Motorrad Motorsport Marc Bongers sau khi chiêu mộ Sylvain Guintoli cùng với bộ đôi hiện có Illya Mykhalchyk và Markus Reiterberger.

Bongers cho biết: “Sau một mùa giải 2023 rất thành công, với việc lên bục vinh quang trong cả ba cuộc đua kéo dài 24 giờ và vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng chung cho Đội đua sức bền thế giới BMW Motorrad, giờ đây chúng tôi đã sẵn sàng chiến đấu để giành danh hiệu”.

“Markus và Illya, chúng tôi có hai tay đua thường xuyên đã được chứng minh trong Đội đua sức bền thế giới BMW Motorrad, những người đã tham gia dự án ngay từ những giai đoạn phát triển ban đầu và đóng một vai trò quan trọng trong những thành công đạt được cho đến nay.

“Sylvain là sự bổ sung mới hoàn hảo. Rất ít tay đua mang lại nhiều kinh nghiệm trên đấu trường quốc tế và quan trọng là ở FIM EWC. Thông qua vai trò trong đội thử nghiệm BMW Motorrad Motorsport, anh ấy cũng đã quen thuộc với tất cả các chi tiết của BMW M 1000 RR.”

Bongers cũng khen ngợi Jérémy Guarnoni, người đã chuyển sang KM99 sau hai mùa giải thi đấu cho BMW Motorrad World Endurance Team khi chiến thắng tại 24H SPA EWC Motos 2022 là một điểm nổi bật. Bongers nói: “Chúng tôi cảm ơn Jérémy Guarnoni, người đã hoàn thành công việc xuất sắc trong hai năm và chúng tôi chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất cho tương lai”.

Cuộc đấu tranh danh hiệu EWC của Đội đua sức bền thế giới BMW Motorrad bắt đầu tại Le Mans ở Pháp, địa điểm tổ chức 24 Heures Motos, từ ngày 18 đến ngày 21 tháng 4.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top