Lộ trình EWC 24 Heures Motos được tiết lộ

  • 08/04/2024
  •  
     
     
0
(0)

Thông tin chi tiết về lộ trình không thể bỏ qua trước 24 Heures Motos đã được tiết lộ.

Nhà tổ chức sự kiện Câu lạc bộ ô tô de l’Ouest đã hợp tác chặt chẽ với một số chính quyền địa phương để đưa ra lộ trình mà tất cả 48 xe mô tô tham gia vòng khai mạc Giải vô địch thế giới sức bền FIM sẽ diễn ra vào thứ Tư, ngày 17 tháng 4.

Sự kiện làm nên lịch sử bắt đầu lúc 15h00 từ Circuit Bugatti và đi theo lộ trình được lên kế hoạch cẩn thận đến Place des Jacobins ở trung tâm giải Le Mans.

Sau khi rời khỏi đường đua, tuyến đường sẽ đưa các tay đua dọc theo Đại lộ Felix Geneslay, sau đó vào Đại lộ d’Estienne d’Orves, trước khi nhập vào Đại lộ Demorieux. Để đến Place des Jacobins, xe máy sẽ đi dọc theo Quai Louis Blanc, Rue Wilbur Wright rồi qua đường hầm Cité Plantagenet. Người hâm mộ sẽ có thể truy cập vào tất cả các địa điểm này để thưởng thức cảnh tượng tuyệt đẹp.

Một tuyên bố từ ACO có nội dung: “Câu lạc bộ Ô tô de l’Ouest xin cảm ơn rất nhiều cảnh sát sẽ đảm bảo an toàn cho các tay đua trong suốt tuyến đường, cũng như Cảnh sát Quốc gia, những người sẽ giám sát cuộc diễu hành lịch sử này. ACO cũng xin cảm ơn tất cả các bên làm việc để tổ chức sự kiện này, cụ thể là Thành phố Le Mans, Cảnh sát Thành phố, Setram, rạp chiếu phim Pathé Le Mans Quinconces và Cenovia.”

Sau cuộc diễu hành này, buổi thuyết trình chính thức của các đội sẽ diễn ra tại Place des Jacobins do Bruno Vandestick, diễn giả chính thức của 24 Heures Motos tổ chức, từ khoảng 16h00 giờ địa phương.

Người hâm mộ cũng có thể tham gia một số hoạt động trên quảng trường chính, bao gồm trò chơi mô phỏng, vòng quay may mắn và buổi ký tặng. Chiếc cúp chiến thắng 24 Heures Motos nổi tiếng sẽ được trưng bày và cũng sẽ có cơ hội mua vé cho chặng đua cuối tuần diễn ra từ ngày 18-21 tháng 4.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top