Nhà quảng bá EWC Discovery Sports Events nhận được Giải thưởng Danh dự từ FIM vì hành động bền vững

  • 02/12/2022
  •  
     
     
0
(0)

Discovery Sports Events (DSE), đơn vị tổ chức Giải vô địch thế giới FIM Endurance, tự hào nhận được Giải thưởng Danh dự từ cơ quan quản lý toàn cầu của giải đua mô tô.

Tại Đại hội, hội đồng thường niên của FIM ở Rimini, Ý, vào đầu ngày hôm nay, Chương trình bền vững EWC của DSE đã được nêu bật để đề cập đặc biệt.

Với tư cách là bên ký kết của nhóm Hành động vì Khí hậu của Liên hợp quốc, DSE đã cam kết giảm 50% lượng khí thải qua các giải vô địch của mình, bao gồm cả EWC, vào năm 2030 và đạt mức 0% vào năm 2040.

DSE cũng cam kết đo lường và công bố lượng khí thải carbon hàng năm và tiến độ giảm lượng khí thải, cũng như đệ trình một kế hoạch về cách thức đạt được các mục tiêu giảm lượng khí thải trong tương lai.

Ngoài ra, DSE đang nỗ lực để đạt được chứng nhận ISO 20121, đảm bảo rằng tất cả các sự kiện EWC đều được tổ chức với mục tiêu bền vững là trọng tâm, với tác động tối thiểu đến môi trường và cộng đồng địa phương, đồng thời củng cố mối quan hệ với tất cả các bên liên quan. DSE cũng đang tìm kiếm chứng nhận B Corp – giải thưởng xác minh tổ chức đáp ứng các tiêu chuẩn cao về hoạt động xã hội và môi trường, tính minh bạch và trách nhiệm giải trình.

DSE vẫn quyết tâm giảm lượng khí thải bất cứ khi nào có thể và đã phát triển chính sách du lịch bền vững, chính sách này giới hạn quy mô của nhóm hỗ trợ làm việc tại chỗ tại các sự kiện EWC, nơi một số chức năng có thể được thực hiện từ xa.

Những nỗ lực sẽ được thực hiện để làm việc với các nhà cung cấp địa phương; giảm sử dụng nhiên liệu hóa thạch; hướng tới việc không tạo ra chất thải tại các sự kiện và sử dụng vật liệu bền vững/có thể tái chế bất cứ khi nào có thể.

EWC mong muốn hợp tác với các tay đua, nhà tổ chức địa phương, nhà cung cấp, các bên liên quan và người hâm mộ để đạt được các mục tiêu bền vững của mình và đảm bảo quá trình chuyển đổi suôn sẻ sang một tương lai bền vững.

Chủ tịch FIM Jorge Viegas được hình bên trái với Jean-Baptiste Ley, một phần của nhóm quản lý EWC cấp cao của DSE. Ley mô tả sự công nhận này là một “vinh dự đặc biệt” và cảm ơn tất cả các cá nhân và tổ chức đã hỗ trợ cho hành động bền vững quan trọng của DSE.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top