Siêu xe Super Bike BMW S1000RR độ dàn áo Carbon nhiêu nhẹ

  • 15/03/2017
  •  
     
     
5
(1)

Chiếc siêu xe Super Bike BMW S1000RR  độ dàn áo bằng chất liệu carbon siêu nhẹ của thương hiệu ilmberger và được dán lên mình bộ tem nhôm cao cấp cách điệu từ hình ảnh cá mập cực kì dữ tợn.

Bộ tem này là kết quả của sự kết hợp giữa Workshop Baby Speed cùng Showroom H2 Decal. Với tổng thể thay đổi này, hình ảnh S1000RR đúng nghĩa với tên gọi mà giới chơi xe Việt đặt cho là “cá mập lên bờ”.

Siêu mô tô BMW S1000RR  BMW S1000RR độ khủng.

BMW S1000RR – chiếc Super Bike trong phân khúc 1000cc được đánh giá là một trong những siêu xe hai bánh có tốc độ khủng khiếp nhất hiện nay. Cỗ máy tốc độ của người Đức sử dụng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng dung tích 999cc DOHC cho công suất thực tế ở ngưỡng 198 mã lực tại 13.500v/ph và mô-men xoắn cực đại 113Nm tại vòng tua máy 10.500v/ph đi kèm hộp số 6 cấp độ. Chiếc xế này cho khả năng tăng tốc đáng nể ở nhiều tình huống khác nhau và mặc định đi kèm là nhiều công nghệ điện tử tiên tiến cùng 03 chế độ lái riêng biệt. Nếu như ở phiên bản tiêu chuẩn, BMW S1000RR đã rất đáng sợ trên đường đua, là niềm ao ước của nhiều tay lái say mê tốc độ. Nhưng với các biker đam mê xế khủng thì việc độ lại chiếc xe của mình nhằm tăng triệt để khả năng vận hành vẫn là điều được ưu tiên hàng đầu.

Siêu mô tô BMW S1000RR Tổng thể xe đi tem cá mập độc đáo.

Chiếc S1000RR được giới thiệu trong bài hiện thuộc sở hữu của một thành viên CLB mô tô Baby Speed, một trong những CLB về xe phân khối lớn mạnh nhất trong Liên Minh Miền Tây hiện nay.
Phía đầu xe, để nâng cao khả năng khí động học, xe sử dụng kính chắn gió Magical Racing bằng carbon siêu bền cho khả năng núp gió hoàn hảo trong từng cú thốc ga. Phía trước xe, hệ thống phanh an toàn dường như được thay đổi hoàn toàn với đĩa thắng kép Brake Tech, kẹp phanh kép Brembo CNC GP đi cùng cùm thắng Brembo Radial Master (còn gọi là Brembo Rossi). Hệ thống thắng này truyền tải qua bộ dây dầu chịu nhiệt và tác động cao của thương hiệu Earl’s. Khi thay thế hệ thống phanh này, những tay độ xe của nước ta cũng tính tới việc liệu có ảnh hưởng tới ABS hay không, và kết quả cho ra là chiếc xe vẫn đảm bảo đủ tính năng kỹ thuật cũng như độ an toàn tuyệt đối.
Phanh trước GP thì phanh sau cũng là loại dùng cho sân đua chuyên nghiệp, phía sau xe sử dụng đĩa Brake Tech USA, kẹp phanh Brembo 2 pison của Moto3, pen đạp sau Brembo GP và vẫn sử dụng hệ thống dẫn dầu Earl’s hàng hiệu. Toàn bộ phanh trước, sau cũng như đĩa thắng được gắn hài hoà với bộ niềng Kineo dạng nan hoa hàng thửa riêng cho BMW S1000RR 2016.

Siêu mô tô BMW S1000RR  Xe trang bị dàn áo carbon siêu nhẹ.

 Phía tay côn, xe trang bị cùm côn Brembo Billet Racing kết hợp với bộ Rear Set từ thương hiệu Gilles Toolings, bộ SET này là loại High Performance cho riêng dòng S1000RR có tên gọi HP Race. Với hệ thống sang số này, kết hợp cùng Quickshifter trên xe giúp chiếc “cá mập” sang số ngọt ngào hơn so với bản tiêu chuẩn. Điểm nhấn khác biệt và dễ nhận biết nhất trên bản độ này là sườn nhôm CNC của các mẫu S1000RR trong sân đua World Super Bike Championship. Với bộ sườn này, chiếc xế trông gọn hơn và càng nhẹ hơn so với những gì mà BMW đã sản xuất, những món đồ giảm trọng lượng này giúp xe nâng cao tỉ số công suất/trọng lượng, đồng nghĩa với việc cho gia tốc mạnh hơn rất nhiều.
Toàn bộ những trang bị kể trên sẽ tăng khả năng vận hành của xe, và cỗ máy 999cc sẽ cho ra âm thanh hoành tráng với ống xả Trick Star hàng thửa từ Kawasaki H2R đi kèm hệ thống cổ pô titanium. Ngoài ra, xe còn rất nhiều món đồ “nhẹ nhàng” khác như toàn bộ ốc lốc máy bằng hợp kim titan của Lightech, bảo vệ càng thắng Lightech cùng bình dầu nhôm CNC.
Xem thêm hình ảnh chiếc S1000RR độ khủng của thành viên CLB Baby Speed:

Siêu mô tô BMW S1000RR Dàn áo cách điệu từ cá mập hung bạo

Siêu mô tô BMW S1000RR Bộ tem nhôm xước kết hợp xen kẽ cùng dàn áo carbon.

Siêu mô tô BMW S1000RR Nhìn từ xa, S1000RR trông như cá mập thực thụ.

Siêu mô tô BMW S1000RR Gắp sau cũng được bọc carbon

Siêu mô tô BMW S1000RR  BMW S1000RR sở hữu thiết kế mắt “lé” đặc trưng.

Siêu mô tô BMW S1000RR  Kính gió Magical Racing.

Siêu mô tô BMW S1000RR Cùm thắng Brembo Radial Master (Brembo Rossi).

Siêu mô tô BMW S1000RR Xe trang bị chống đổ Evotech toàn thân xe.

Siêu mô tô BMW S1000RR Nắp bình xăng Lightech CNC, ốp bình xăng carbon.

Siêu mô tô BMW S1000RR  Rear Set Gilles Toolings hàng thửa BMW HP Race

Siêu mô tô BMW S1000RR Heo sau Brembo Moto 3, dây dầu Earl’s.

Siêu mô tô BMW S1000RR Cùm côn Brembo Billet Racing.

Siêu mô tô BMW S1000RR Ống pô Trick Star của H2R

Siêu mô tô BMW S1000RR Sườn nhôm SBK, ốc nồi Lightech và cổ pô titan.

Siêu mô tô BMW S1000RR Bảo vệ càng thắng và nắp kính Lightech.

Siêu mô tô BMW S1000RR Pen đạp Brembo GP và dây dầu Earl’s.

Siêu mô tô BMW S1000RR Ống xả này cho ra loại âm thanh uy lực

Siêu mô tô BMW S1000RR Yên sau solo carbon.

Siêu mô tô BMW S1000RR Đĩa thắng Brake Tech, phanh Brembo GP.

Siêu mô tô BMW S1000RR

 Jimmy

(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top