Siêu môtô Honda CBR1000RR độ cực khủng tại Việt Nam

  • 18/11/2016
  •  
     
     
2
(1)

Siêu môtô Honda CBR1000RR độ cực khủng với bộ cánh được lấy ý tưởng từ chiếc xe đua RC213V đi kèm dàn đồ chơi hàng hiệu cực chất.

can-canh-sieu-moto-honda-cbr1000rr-do-khung-tai-vn

Cận cảnh siêu môtô Honda CBR1000RR độ “khủng” tại VN

Siêu môtô Honda CBR1000RR thuộc sở hữu của một biker tại TP HCM không chỉ nổi bật và đậm chất thể thao với bộ cánh được lấy ý tưởng từ chiếc xe đua RC213V mang số 93 của tay đua Marc Márquez, mà còn đầy cá tính với dàn đồ chơi đắt tiền “hàng hiệu”.

can-canh-sieu-moto-honda-cbr1000rr-do-khung-tai-vn-hinh-2

Ngoài dàn áo đấu “cực ngầu” được chủ xe làm mới giúp cho chiếc xe mang đậm phong cách MotoGP, dàn đầu của xe còn trở nên phong cách hơn khi được trang bị kính chắn gió mới ấn tượng và phong cách hơn.

can-canh-sieu-moto-honda-cbr1000rr-do-khung-tai-vn-hinh-3

Siêu môtô Honda 1000 phân khối được chủ nhân tăng cường hàng loạt đồ chơi hàng hiệu bao tay Progrip Spider, cùm thắng Brembo Billet Racing… khiến nó trở nên khác biệt và trông như 1 chiếc xe đua thực thụ.

can-canh-sieu-moto-honda-cbr1000rr-do-khung-tai-vn-hinh-4

Xe được trang bị pô SC Project chô âm thanh cùng mã lực mạnh mẽ hơn, bảo vệ lốc máy GB Racing, bộ gác chân số gãy Lightech version R. Dàn áo đấu ngoài bộ tem đấu còn được độ nhiều chi tiết carbon.

can-canh-sieu-moto-honda-cbr1000rr-do-khung-tai-vn-hinh-5

Ghi đông của xe đậm chất Racing với bộ công tắc Accossato, trợ lực Matris ti vàng, bộ cùm côn thương hiệu Accossato siêu nhẹ.can-canh-sieu-moto-honda-cbr1000rr-do-khung-tai-vn-hinh-6

Bình xăng cùng nhiều chi tiết ở phần nhựa, dè trước và sau… được làm mới với chất liệu carbon siêu nhẹ và chiến hơn.

can-canh-sieu-moto-honda-cbr1000rr-do-khung-tai-vn-hinh-7

Dàn chân trước cực chất với phuộc Upside-down Ohlins và cặp heo dầu Brembo Nikel Plated cùng dây dầu Galfer, dè chắn bùn trước được ốp fiber carbon đầy đậm chất đường đua MotoGP. Mâm Marchessini M7RS hợp kim nhôm siêu nhẹ.

can-canh-sieu-moto-honda-cbr1000rr-do-khung-tai-vn-hinh-8

Ngoài ra xe còn được trang bị bộ gác chân Lightech có giá trị khá cao cùng nhiều nấc chỉnh để phù hợp với người sử dụng, bên cạnh loạt ốc kiểng. Phần đầu với dè trước, khung sườn cùng một số chi tiết trên chiếc xe được độ đồ chơi đắt tiền.

can-canh-sieu-moto-honda-cbr1000rr-do-khung-tai-vn-hinh-9

Hệ thống phanh sau cũng được nâng cấp thêm với heo dầu Brembo Billet 2 pis đối xứng an toàn cũng được trang bị thêm cho chiếc siêu môtô. Với các chi tiết được làm mới và độ thêm, nó không chỉ giúp cho chiếc xe ổn định hơn mà còn đầy sức mạnh và an toàn trên mọi cung đường.

can-canh-sieu-moto-honda-cbr1000rr-do-khung-tai-vn-hinh-10

Hệ thống treo sau được trang bị phuộc Ohlins TTX. Khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng có dung tích 999,8 phân khối, sản sinh công suất tối đa 178 mã lực đã trở nên cứng cáp hơn khi được trang bị ốp lốc nồi GB Racing cùng với đó là bộ chống đổ thân xe T-red.

can-canh-sieu-moto-honda-cbr1000rr-do-khung-tai-vn-hinh-11

Siêu môtô Honda CBR1000RR được giới thiệu lần đầu vào năm 2004 thay thế cho CBR900RR trước đó. Trải qua nhiều thế hệ, hiện CBR1000RR vẫn là dòng xe thể thao mạnh mẽ nhất của thương hiệu Honda.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 2 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top