Scrambler 1100 FT độ giành chiến thắng cuộc thi độ xe Rumble

  • 12/08/2020
  •  
     
     
0
(0)

Ducati đã tổ chức vòng chung kết cuộc thi Custom Rumble thường niên lần thứ ba, một cuộc thi nhằm chọn ra chiếc Ducati Scrambler độ tốt nhất, vào ngày 26 tháng 5 để xác định người chiến thắng.

Nam diễn viên người Anh Nicholas Holt, tay đua chính thức của Ducati Chaz Davies và Andrea Dovizioso, người sáng lập sự kiện xe đạp tùy chỉnh BikeShed Bao gồm người Hà Lan Van Someren và nhà tùy chỉnh người Ý Filippo Barbacane Một ban giám khảo đặc biệt, những người sẽ bầu chọn người xuất sắc nhất trong số năm ứng viên lọt vào vòng chung kết. chọn chiếc Scrambler 1100 FT của Marco Graziani của CC Racing Garage đã giành chiến thắng.
Tại vòng loại, cũng được tổ chức tại Scramblerducati.com, Ducati được bình chọn bởi gần 5.000 người dùng trong cộng đồng Scrambler, Scrambler 1100 FT nhận được số phiếu bình chọn cao nhất.

Scrambler 1100 FT

Được tùy chỉnh bởi Marco Graziani của CC Racing Garage Scrambler là một chiếc Ducati Scrambler không có giới hạn về loại hoặc kiểu dáng xe đạp. Mục nhập trong danh mục 1100 cụ thể ‘Bully’. Bản độ này dựa trên Ducati Scrambler 1100 Special và có nhiều màu sắc khác nhau. Đồ họa, ống xả và yên xe đã được thay đổi.
Mặt khác, đèn pha, đuôi xe và bình xăng được coi là những yếu tố quan trọng của Ducati Scrambler, và các thành phần nguyên bản đã được giữ lại.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top