Say nắng bản độ super Cafe Racer từ Honda CBR954RR

  • 13/12/2016
  •  
     
     
0
(0)

Sự phối trộn đặc biệt của một chiếc streetfigther và những đường nét tiêu chuẩn của Cafe Racer cổ điển đã biến chiếc Honda CBR954RR thành một mẫu Super Cafe Racer đủ ngầu để đốn tim những tín đồ của dòng xe độ thần thánh này.

say-nang-ban-do-super-cafe-racer-tu-honda-cbr954rr-1

Chiếc Cafe Racer mang tên Angry Bird mà bạn đang thấy là một dự án dài hơi cách đây 10 năm của tay độ Wenley. Lúc đó anh đã bắt đầu chỉnh sửa máy móc và thu thập nhiều bộ phận rời của những chiếc xe nổi tiếng nhưng vẫn treo dự án và chưa tìm phôi xe để độ.

say-nang-ban-do-super-cafe-racer-tu-honda-cbr954rr-2

Wenley đã tìm mua được gắp sau từ mẫu VFR, đĩa trước, bánh cỡ lớn, giảm xóc trước của những thương hiệu nổi tiếng để sẳn sàng cho dự án, nhưng bất ngờ anh đã mua được một chiếc Triumph Bonneville và nảy sinh hứng thú với dòng xe này nên anh đã cất dự án Streetfighter-Caferacer lại cho đến bây giờ.

say-nang-ban-do-super-cafe-racer-tu-honda-cbr954rr-3

Dự án chỉ thực sự bắt đầu khi anh tìm thấy một chiếc Honda CBR954RR đời 2004 trong một dịp tình cờ. Điều này làm cho anh bắt đầu nghĩ tới việc thực hiện bản vẽ cách đây 10 năm của mình.

say-nang-ban-do-super-cafe-racer-tu-honda-cbr954rr-4

Khi Wenley bắt tay vào tùy chỉnh chiếc xe, anh đã thay đổi bản vẽ cũ để phù hợp với những cộng nghệ hiện tại. Nhiều bộ phận của thương hiệu Motogadget đã được thêm vào, điển hình như đồng hồ kỹ thuật số nhỏ gọn, những bộ đèn có thiết kế tính tế và những bộ phận được cấu tạo từ sợi fiber siêu bền và nhẹ.

say-nang-ban-do-super-cafe-racer-tu-honda-cbr954rr-5

Một trong những điểm nổi bật của xe chính là bánh sau với kích thước 280. Chiếc bánh béo này đã tốn khá nhiều chất xám của Wenley khi anh bắt tay vào thiết kế sao cho phù hợp với bản vẽ anh đã lên trước đó mà không làm ảnh hưởng đến tính năng của một mẫu streetfighter thuần chủng.

say-nang-ban-do-super-cafe-racer-tu-honda-cbr954rr-6

Việc tiếp theo Wenley nhờ một tay độ tên Billy xử lí chính là bộ khung phụ sau, các chắn bùn và tạo hai vết lỏm lớn trên bình xăng to và tạo một mảnh cắt laser để làm phần kết thức cho đuôi xe (tấm panel gắn cuối gù đuôi).

say-nang-ban-do-super-cafe-racer-tu-honda-cbr954rr-7

Cuối cùng Wenley đã cho sơn phần khung màu đen và kết hợp với những phần còn lại mang màu trắng ngọc trai. Nếu bạn nhìn kỹ phần trang trí và đường may yên là một đường chỉ màu cam. thiết kế này được Uwenley dựa trên một siêu xe Lamborghini mà anh tham khảo.

say-nang-ban-do-super-cafe-racer-tu-honda-cbr954rr-8

Điểm nhấn đáng chú ý nhất mà tay độ Wenley muốn mang đến chính là bộ ống xả áp yên được thiết kế theo phong cách Shotgun nòng kép.

say-nang-ban-do-super-cafe-racer-tu-honda-cbr954rr-9

Vì những đặt điểm dồn nén của các bộ phận và thời gian làm ra nó Wenley đã quyết định đặt tên cho chiếc xe là “The BIRD ANGRY – chú chim giận dữ”, Wenley chia sẻ.

say-nang-ban-do-super-cafe-racer-tu-honda-cbr954rr-10

Chiếc xe hoàn thành là sự phối hợp ăn ý của bộ ba tài năng: thiết kế xe Wenley, thợ làm đồng Billy Kuyken và họa sĩ airbrush Jack Johnson. Đây là tác phẩm đủ đẹp để đốn tim bất cứ tín đồ Cafe Racer nào.

say-nang-ban-do-super-cafe-racer-tu-honda-cbr954rr-11

Webike.vn

Ảnh: Throttle Roll

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top