Sản phẩm phụ tùng thay thế và trang trí cho Honda Zoomer từ Nhật Bản

  • 05/02/2020
  •  
     
     
0
(0)

Honda Zoomer và Zoomer-X là dòng xe tay ga từng được các bạn trẻ yêu thích. Sau nhiều năm sử dụng, bạn có thể bảo trì và bảo dưỡng chiếc Scooter “phong cách” bởi các sản phẩm phụ tùng chính hãng từ Webike.

Honda Zoomer là dòng xe tay ga rất được ưa chuộng ở châu Âu. Xuất hiện từ 2001, đến nay Zoomer là một chiếc xe khác phổ biến trên thế giới. Động cơ AF55E 4 thì, chỉ 50cc, sử dụng bộ chế hòa khí NVK00C, đánh lửa C.D.I, ly hợp tự động, truyền động dây đai. Honda Zoomer AF58 có mức tiêu hao nhiên liệu 75 km/lít.

2001 Honda Zoomer 50cc

Honda Zoomer (Ruckus / NPS50) 2001

Thiết kế của Zoomer dựa trên bộ khung đáng chú ý từ dòng xe Honda Ape. Thay vào một cặp lốp với kích thước khá “béo”: 120/90-10 cho phía trước. Và Lốp sau 130/90-10. Zoomer hoàn toàn tạo một “phong cách” trẻ trung và năng động cho các bạn “tuổi teen”. Bên cạnh sự vận hành đơn giản, gọn nhẹ, dễ dàng điều khiển ở phố thị thường thấy của dòng Minibike từ Honda.

Đến năm 2007, Zoomer được trang bị động cơ AF69E với hệ thống phun xăng điện tử trực tiếp PGM-Fi. Động cơ này được sử dụng cho đến phiên bản năm 2017. Honda Zoomer còn có các tên gọi khác là Ruckus hay NPS50 tại Nhật và nhiều quốc gia khác.

2017 Honda Zoomer

Honda Zoomer (Ruckus / NPS50) 2017

Năm 2013, Zoomer X được tung ra ở thị trường Đông Nam Á tại Lào và Thái Lan. Chiếc Mini – Naked Scooter mới được trang bị động cơ với dung tích đến 110cc. Với thiết kế hiện đại và thời trang, cặp lốp đã giảm kích thước với 100/90-12 cho lốp trước, 110/90-12 cho lốp sau. Đến hiện nay, Honda Thái Lan vẫn tiếp tục sản xuất dòng xe mini scooter Zoomer X này.

Honda Zoomer X 2013

Honda Zoomer X 2020

Đến Webike, bạn có thể thay thế các phụ tùng đã quá cũ, hỏng hóc trên xe. Bạn có thể sử dụng sản phẩm phụ tùng chính hãng từ Honda Japan. Hoặc từ các thương hiệu hàng đầu tại Nhật dành cho chiếc Zoomer của bạn.

Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể tự tạo sự khác biệt cho chiếc Honda Zoomer bởi các sản phẩm phụ tùng chất lượng từ shop.webike.vn:

Bộ nồi trước và dây đai từ Rin Parts: 

sản phẩm phụ tùng nồi trước và dây đai

Nồi sau chất lượng cao

sản phẩm phụ tùng nồi sau bố ba càng

Nắp nồi sau Rin Parts

sản phẩm phụ tùng nắp nồi sau

Lò xo nồi sau Rin Parts

sản phẩm phụ tùng lò xo nồi

Bộ lọc gió cao cấp Kijima

sản phẩm phụ tùng bộ lọc gió

Đĩa phanh trước Floating đường kính lớn 200mm kèm Pát treo bộ kep phanh 

sản phẩm phụ tùng đĩa phanh trước

Kính chắn gió Kijima

sản phẩm phụ tùng kính chắn gió

Kính chiếu hậu phong cách Alba

sản phẩm phụ tùng kính chiếu hậu

Ngoài ra, bạn có thể đặt mua sản phẩm phụ tùng chính hãng Honda – OEM Parts dành cho chiếc Zoomer hay Zoomer X của bạn tại link: https://shop.webike.vn/oem_parts/top/

Tại Webike, bạn hãy thỏa sức “tô điểm” cho chiếc xe “yêu mến” bởi các phụ tùng chính hãng, chất lượng từ Nhật Bản.

HBMT

Webike Việt Nam

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top