Royal Enfield đã công bố Classic 350 2022 với 11 phiên bản mới

  • 20/09/2021
  •  
     
     
3.3
(4)

Royal Enfield đã công bố 11 phiên bản mới của Classic 350 2022 sử dụng khối động cơ và khung mới tại Ấn Độ, quê hương của thương hiệu. 

Classic 350 mới được tái sinh với “J Platform”

Lấy cảm hứng từ mẫu G2 sau Thế chiến thứ hai, chiếc mô tô mới nhất trong dòng cổ điển của Royal Enfield, Classic 350, kế thừa đầy đủ truyền thống và kỹ thuật thủ công của Royal Enfield.  Meteor 350 ra mắt một năm trước cũng giống như cấu trúc khung được gọi là “J Platform”.

Classic 350 mới được Royal Enfield chính thức công bố là một mẫu mô tô hoàn toàn mới đã trải qua quá trình chuyển đổi “Nét cổ điển vượt thời gian”, chẳng hạn như đèn pha tròn với rãnh sáng, hình dạng động cơ, hình dạng ống xả, hình dạng loại bỏ đất phía trước và phía sau và bình xăng hình giọt nước thể hiện đầy đủ thế giới quan cổ điển của Royal Enfield.

Classic 350 được trang bị động cơ 349cc làm mát bằng không khí với xi lanh lớn, không chỉ cung cấp 20.2 giây/6100 vòng/phút và 2.75kg-m/4000 vòng/phút. Tư thế ngồi thẳng lưng cũng dựa trên thiết kế cổ điển.

Mặc dù vẻ ngoài cực kỳ “cổ điển và hoài cổ”, nhưng mẫu xe sử dụng công nghệ hiện đại về hiệu suất an toàn. Ngoài việc có được sức mạnh phanh cần thiết thông qua BYBRE đến kẹp phanh piston kép với phanh đĩa đường kính lớn. Royal Enfield còn theo đuổi sự thoải mái khi lái xe. Do đó, Classic 350 sử dụng phuộc trước thẳng đứng với đường kính 41mm và hành trình 130mm, và giảm xóc sau kép có thể điều độ nén 6 nấc làm cấu hình hệ thống treo.

Classic 350 2022 sử dụng thiết kế đồng hồ tốc độ analog truyền thống. Màn hình LED hiển thị ngay bên dưới và công tắc có phím được đưa vào góc dưới bên trái. Bên phải đồng hồ là một màn hình tròn có thể kết nối với điện thoại di động để cung cấp thông tin điều hướng cho người lái.

 

Classic 350 bao gồm 11 phiên bản khác nhau, bao gồm 9 mẫu có ABS kênh đôi (phanh đĩa trước và sau), 2 mẫu có ABS một kênh (đĩa trước, phanh sau tang trống), 2 mẫu có bánh xe hợp kim nhôm đúc và phần còn lại với bánh xe dây thép kiểu cổ điển.

Classic 350 2022 kênh đôi ABS

PHIÊN BẢN CHROME RED

 

PHIÊN BẢN CHROME BRONZE

 

PHIÊN BẢN DARK STELTH BLACK

 

PHIÊN BẢN DARK GUNMETAL GREY

 

PHIÊN BẢN SIGNALS MARSH GREY

 

PHIÊN BẢN SIGNALS DESERT SAND

 

PHIÊN BẢN HALCYON GREEN

 

PHIÊN BẢN HALCYON BLACK

 

PHIÊN BẢN HALCYON BLUE

Classic 350 2022 kênh đơn kênh ABS

PHIÊN BẢN REDDITCH SAGE GREEN

 

PHIÊN BẢN REDDITCH GREY

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3.3 / 5. Số bình chọn: 4

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top