Royal Enfield Classic 500 biến hoá tuyệt đẹp cùng màu sơn cá tính

  • 28/06/2018
  •  
     
     
0
(0)

Đội thiết kế và chế tạo xe của Royal Enfield đã cho ra đời một bản độ mạnh mẽ với màu sắc ” nghịch ngợm” và trẻ trung từ xế cổ Classic 500.

Royal Enfield là một hãng xe Ấn Độ có gốc Anh Quốc. Những chiếc xe của Royal Enfield đều mang đậm chất cổ điển và giữ được gần như nguyên vẹn thiết kế “thời chiến” ở Anh. Nhưng mới đây, đội sản xuất và thiết kế xe của Royal Enfield đã phá cách và độ lại chiếc Classic 500 của mình thành một chiếc Dragster với bộ màu cực kì “teen” gồm hồng neon và xanh dương sáng.

Bản độ trẻ trung này được mang tên Mo “Powa” được hoàn thiện với dáng vẻ hoàn toàn mới Bản độ “powa” được sử dụng bộ gắp mới lấy từ Continental GT cho độ dài lớn hơn và làm trọng tâm xe thấp hơn để hợp dáng bản độ. Ở phía sau, chiếc xe còn được trang bị phuộc sau K-Tech cùng bộ Turbochanger hiện đại giúp tăng công suất cho cỗ máy này. Để làm chiếc xe mạnh hơn, xe còm được trang bị bộ ống xả ngắn được làm thủ công bởi Harris Performance, điều đó khiến bản độ “Powa” mạnh hơn hẳn so với nguyên bản.“Powa” được nhà sản xuất cho sử dụng bộ chế cơ sau khi loại bỏ bộ phun xăng điện tử và trên bảng đồng hồ, cụm ổ khóa cũ được thay bằng nút gạt trông giống với kíp nổ rất độc đáo.

Ở cặp vành, Powa được sử dụng cặp vành Excel mới với bản lớn cho phép sử dụng kích thước lốp to bản và hầm hố hơn, tăng khả năng offroad ở cặp lốp gai Dual Sport của Continental mang số hiệu TKC70.

Chiếc xe sử dụng yên solo theo kiểu dáng Dragster hoàn hảo. Bộ màu hồng sáng cùng với xanh dương được nhà sản xuất sử dụng tạo nên các điểm nhấn rất đặc biệt và trẻ trung cho chiếc xe.

Đây là một bản độ từ chính tay những nhà thiết kế, chế tạo xe của Royal Enfield làm ra như để nói rằng những chiếc xe của hãng không hề “yếu đuối” và “già nua” như ngoại hình cũng như lịch sử của nó.

Webike.vn

Theo Tinxe

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top