Royal Enfield Classic 350 lại có thêm 2 màu mới !!!

  • 30/11/2020
  •  
     
     
0
(0)

Royal Enfield Classic 350 đã là một trong những chiếc xe máy bán chạy nhất của hãng xe Ấn Độ tại một số thị trường trên toàn cầu. Với cấu tạo “trần trụi” và công thức siêu đơn giản, Classic 350, cùng với người anh em lớn hơn của nó, Classic 500, thể hiện mình có lẽ là trải nghiệm lái mô tô naked chất nhất hiện có.

Vài tháng trước, Royal Enfield đã tung ra Meteor 350 – không phải để thay thế cho dòng Classic, mà là một sự thay thế cho dòng tàu tuần dương Thunderbird. Tuy nhiên, không thể tránh khỏi, sự ra mắt của Meteor đã gây ra sự chuyển hướng chú ý khỏi dòng Classic 350. Tất nhiên, Royal Enfield, là một tay chơi năng nổ, đã cập nhật Classic 350, mang đến cho nó một bản nâng cấp rất cần thiết. để thu hút thị trường nội địa của mình ở Ấn Độ.

Cùng với đó, Royal Enfield đã tiết lộ hai tùy chọn màu sắc mới của chiếc cruiser cổ điển rất được yêu thích: Metallo Silver và Orange Ember. Mỗi chiếc đều trông khá bóng bẩy và bảnh bao, trong khi vẫn tinh tế và trang nhã. Hai tùy chọn màu sắc mới cũng mang tính phiêu lưu hơn so với các màu xe trước đây khá đơn điệu. Với các phối màu mới, Royal Enfield cũng có thể khai thác vào một thị trường trẻ hơn.

Tùy chọn màu Metallo Silver có nền màu bạc sắc nét với các điểm nhấn màu hạt dẻ trên bình xăng và biểu tượng. Nó cũng có các bánh xe sơn đen với một đường sọc màu hạt dẻ trên mỗi vành. Mặt khác, tùy chọn Orange Ember có nhiều bộ phận được làm đen hơn như bánh xe và ống xả, làm cho màu cam bóng bẩy nổi bật hơn.

Royal Enfield Classic 359 vẫn giữ nguyên động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng gió, dung tích 346cc. Với công suất 20 mã lực phù hợp, hệ thống phân phối điện năng tốt nhưng có khả năng vận hành tốt của chiếc xe đạp khiến nó rất dễ tiếp cận với mọi loại tay đua. Classic 350 mới có giá 1,83,164 Rs, hoặc tương đương khoảng $ 2,500 USD.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top