Ba biến thể Ducati Scrambler “BS6” sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào năm 2021

  • 30/11/2020
  •  
     
     
5
(1)

Ducati một lần nữa củng cố sự hiện diện của mình tại thị trường Ấn Độ bằng cách tung ra nhiều mẫu xe tuân thủ chuẩn BS6 hơn sẽ được tung ra thị trường bắt đầu từ năm sau. Trong đó, họ sẽ Cải tiến toàn bộ dòng xe Scrambler, Ducati đã công bố ba biến thể của dòng xe đường phố này với thiết kế mang chủ đề hoài cổ về Ấn Độ.

Tái nhập khẩu tại thị trường Ấn Độ, mặc dù với phối màu mới là Ducati Scrambler Icon. Hiện tại, dòng xe này có bản màu đỏ-Icon có giá 10,70 Rs – đắt hơn 1,90 Rs so với mẫu chuẩn BS4 trước đây. Một biến thể mới cũng sẽ được tung ra thị trường dưới phiên bản Nightshift. Mang các thông số kỹ thuật tương tự như Scrambler Full Throttle “hiện đã không còn tồn tại”, Nightshift, như tên gọi cho thấy, nó có vẻ thẩm mỹ một cách bí ẩn và bóng bẩy.

Ducati Scrambler Nighshift chia sẻ gói công thái học tương tự như Scrambler 1100 pro, với tay lái thấp và rộng tạo cảm giác hơi khom người cho tư thế lái hung hãn nhưng thoải mái. Với mức giá 10,70 Rs lakh, Nightshift phù hợp nhất cho những ai khao khát một chút thể thao và kiểu dáng tinh tế.

Biến thể cuối cùng nhận được chuẩn BS6 không ai khác chính là dòng Desert Sled. Được thiết kế cho những người muốn đi off-road nhưng vẫn duy trì sự rung cảm cổ điển, Desert Sled hiện có màu xanh và bạc tuyệt đẹp. Nó cũng đi kèm với nền tảng vững chắc hơn dưới dạng hệ thống treo có thể điều chỉnh Kayaba cũng như bánh trước 19 inch và bánh sau 17 inch bọc trong lốp Scorpion Rally STR mạo hiểm của Pirelli. Sled hiện được bán lẻ với giá 11,80 Rs lakh.

Những chiếc Ducati Scrambler chuẩn BS6 mới đều sử dụng chung động cơ 803cc. Sử dụng cấu hình L-twin với hệ thống truyền động van desmodromic, động cơ kép làm mát bằng không khí tạo ra công suất 73 mã lực mạnh mẽ, mang đến cho Scrambler một cú đấm mạnh mẽ, bất kể trang trí nào phù hợp với sở thích của bạn.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top