Repsol Honda cân nhắc lựa chọn về tay đua thứ 2 cho MotoGP 2019

  • 29/04/2018
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua danh tiếng của Nhật Bản vẫn cần thêm một thời gian để quyết định vị trí tay đua còn lại cho mùa giải tới.

Trong khi đã sớm giữ chân ngôi sao chủ lực Marc Marquez bằng một bản hợp đồng mới 2 năm, thì Repsol Honda vẫn chưa xác nhận về người sẽ là đồng đội của MM93 từ năm sau. Theo ông Alberto Puig – Trưởng đội đua Repsol Honda thì nhà sản xuất Nhật Bản cần thêm thời gian để cân nhắc các lựa chọn.

Dĩ nhiên, phương án giữ lại Dani Pedrosa là một điều mà Repsol Honda sẽ xem xét nghiêm túc. Trong suốt sự nghiệp của mình, tay đua mang số 26 đã luôn gắn bó với những chiếc xe của Honda. Riêng với thể thức MotoGP, Pedrosa đã thi đấu liên tục cho đội đua màu đỏ – cam từ mùa giải 2006 đến nay.

Về mặt cá nhân, Dani Pedrosa cũng đã bày tỏ mong muốn được ở lại với Honda cho đến khi giải nghệ. Nhưng khi đã qua thời đỉnh cao cũng như hay gặp chấn thương, sẽ không dễ để Pedrosa thuyết phục đội đua chủ quản kí tiếp hợp đồng với anh.

Hiện nay, vẫn còn một số ngôi sao vẫn đang ở dạng tự do vào năm 2019 như Johann Zarco (Yamaha Tech 3) hay Andrea Dovizioso (Ducati Team). Bên cạnh đó, các tài năng trẻ từ Moto2 như Alex Marquez hay Joan Mir cũng sẽ là lựa chọn thú vị cho Repsol Honda.

Về phía Honda, ông Puig cho biết: “Chúng tôi vẫn chưa đàm phán với bất kỳ tay đua nào. Điều quan trọng là phải xem xét tình trạng hợp đồng của các ứng viên. Honda muốn có được sự lựa chọn tốt nhất và Dani (Pedrosa) là một phương án tốt. Đó là lí do tại sao anh ấy đã thi đấu cho Honda trong nhiều năm. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng tham khảo ý kiến của Marc (Marquez) về tay đua thứ hai của đội”.

Theo iker

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top