Raider 150 độ kiểng đẹp theo phong cách Satria chuẩn cực chất

  • 25/01/2019
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc xe Raider 150 độ kiểng đẹp theo phong cách Satria chuẩn không cần chỉnh dưới đây có thể khiến những tín đồ của dòng xe này cảm thấy thích thú. Mời các biker cùng khám phá chiếc Raider 150 độ kiểng đẹp này.

Bản độ dưới đây là phiên bản Raider 150 phun xăng điện tử, tuy nhiên nhận thấy sự vướng víu khó chịu của 4 quả xi nhan rời vì vậy chủ xe đã order dè sau đi kèm cùng đèn hậu của dòng Satria 150 Indo để ráp vào cho xe gọn gàng hơn.

Đó là những thay đổi của dàn đầu còn nói về dàn chân thì chủ chỉ thay đổi màu sắc bằng dàn ốc GR5 xanh lục bảo nhìn nổi bật hoàn toàn trên toàn bộ con xe – Che két nước CNC ngoài làm đẹp còn có thể bảo vệ két nước một cách tối ưu hơn trách thiệt hại các lá nhôm trong quá trình xe di chuyển hay rửa xe.

Phần cổ pô nguyên bản theo xe đa phần sẽ được làm bằng sắt ở đây chủ xe đã mod lại bằng chất liệu Titan để chống nóng và giải nhiệt nhanh hơn ngoài ra với trọng lượng nhẹ và chống hoen rỉ cực tốt dòng sản phẩm đang tự khẳng định được thế mạnh của mình hơn Inox ở về mọi mặt. Còn có thể xử lí lên màu lại sau thời gian dài sử dụng.

Đây là một trong những chiếc Raider 150 độ kiểng đẹp mà những ai sở hữu dòng xe côn tay này có thể tham khảo.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top