Raider 150 độ kiểng đẹp cực chất của biker Việt

  • 09/07/2019
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc xe Raider 150 độ kiểng đẹp dưới đây dù không được nâng cấp nhiều chi tiết nhưng vẫn rất ấn tượng trong mắt các biker. Với chi phí vừa phải, con xe Raider 150 độ này là một bản độ ấn tượng được tạo nên bởi các biker Việt.

Dù không được độ nhiều chi tiết và chi phí, chiếc xe hyper underbone Suzuki Raider 150 Fi độ kiểng đẹp vẫn trở nên “long lanh” hơn nguyên bản.

Được phân phối chính thức tại Việt Nam vào mùa thu 2016 và trước đó từng vào nước ta thông qua một số cửa hàng tư nhân với tên gọi Satria FU150 FI, Suzuki Raider 150 FI là thế hệ mới nhất của dòng xe hyper underbone Raider. So với phiên bản Raider 150 cũ, Raider 150 Fi được thiết kế lại hoàn toàn, bổ sung thêm tiện ích và động cơ nâng cấp.

Với mức giá rẻ chỉ bằng 2/3 so với phiên bản nhập khẩu trong khi có chất lượng không khác biệt, Raider 150 Fi đã nhanh chóng được nhiều người chơi xe Việt mua về. Trong số các khách hàng mua Raider 150 Fi, nhiều người đã “dọn kiểng” nhẹ lại chiếc xe để nó trở nên độc đáo và ấn tượng hơn, tương tự như chủ nhân chiếc xe trong bài viết này.

Thay vì bộ mâm nguyên bản 5 cây xương cá đặc trưng được lấy từ thế hệ trước, chủ xe đã thay mâm Honda CBR150RR đời cũ với thiết kế 6 cánh xoắn thể thao. Bên cạnh đó, hệ thống phanh trước của chiếc xe cũng đã được độ lại nhờ đĩa phanh HRC đẹp mắt.

So với Satria FU150 Fi, Raider tại Việt Nam có xi-nhan trước sau tách rời. Tuy nhiên, chủ xe đã thay toàn bộ đèn trước và sau xe như của Satria FU150 Fi để có xi-nhan tích hợp chóa đèn. Lỗ bắt xi-nhan trước được tận dụng làm nơi gắn đèn LED gương cầu, trong khi trên tay lái là cặp gương chiếu hậu Rizoma.

Ở phía sau, chiếc xe độ cũng đã được độ hệ thống phuộc YSS với pad bắt bình dầu Red Leo để tăng độ ổn định. Khối động cơ DOHC 1 xi-lanh 150 cc của Raider 150 Fi đã sử dụng hệ thống phun xăng điện tử thay vì chế hòa khí, dẫn tới công suất tăng lên thành 18 mã lực. Động cơ này chỉ có thay đổi ở phần cổ xả titan.

Sức mạnh của động cơ được truyền xuống bánh sau xe thông qua sên Faito và đĩa tải nhôm CNC. Bộ chắn xích bằng nhôm cũng khiến cho chiếc Raider 150 Fi độ kiểng này trông nổi bật hơn.

Kết thúc bản độ là bộ tem ghép được cắt từ decal chrome nổi bật trên nền sơn đen của xe, khiến nó trở nên nổi bật ở cả ban ngày lẫn ban đêm khi lăn bánh trên đường. Dù không được độ nhiều chi tiết, tuy nhiên chiếc xe số hyper underbone Suzuki Raider 150 Fi đã càng trở nên “long lanh” khi được người chơi xe trang bị một số “đồ chơi” khác nhau.

Cùng với con xe Raider 150 độ đẹp trong bài, bạn đọc hãy cùng Webike.vn ngắm Cận cảnh chiếc xe Raider 150 độ hàng khủng đầy bóng bẩy và cuốn hút này nhé!

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top