Piaggio Vespa GTS 150 độ Full Option đầy tinh tế và ấn tượng

  • 17/02/2017
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Piaggio Vespa GTS 150 độ Full Option đã trở nên đầy tinh tế và ấn tượng khi được trang bị loạt phụ kiện chính hãng cực chất cùng cách phối màu đậm chất cổ điển mà đẹp mắt.

piaggio-vespa-gts-150-tinh-te-voi-ban-do-full-option

Nguyên bản của chiếc Piaggio Vespa GTS 150 độ này dựa trên cơ sở dòng Vespa Granturismo ra mắt lần đầu vào năm 2003. Chiếc xe độ Piaggio Vespa GTS 150 là phiên bản mang phong cách thể thao hơn với vài thay đổi thiết kế như mặt nạ trước, phần decal trên thân xe, kết hợp màu sắc mâm, hộp đèn phía sau…. Ở dạng nguyên bản, chiếc xe độ này vốn có rất ít bản độ tại các nước châu Á, vì đây là dòng xe thường được xem là “xe dạo phố”.

piaggio-vespa-gts-150-tinh-te-voi-ban-do-full-option-hinh-2

Tuy vậy, một cửa hàng độ xe tại Thái Lan với tên gọi Konkhangsing đã độ lại chiếc xe với một số đồ chơi xe máy nhẹ nhàng và một loạt các phụ tùng, phụ kiện chính hãng. Nhờ vậy, chiếc GTS 150 đã có vẻ ngoài mới đầy hấp dẫn, mang phong cách cổ điển tinh tế nhưng vẫn rất tiện dụng, đặc biệt đối với những chuyến đi đường xa.

piaggio-vespa-gts-150-tinh-te-voi-ban-do-full-option-hinh-3

Ở phía trước, chiếc xe độ đã được xưởng độ trang bị thêm kính chắn gió lớn chính hãng của Piaggio. Bên cạnh đó, những chi tiết như gương chiếu hậu và tay phanh có màu chrome bóng loáng, tạo sự tương phản với bao tay bọc da màu nâu cafe sữa.

piaggio-vespa-gts-150-tinh-te-voi-ban-do-full-option-hinh-4

Nằm ở bên dưới yếm trước của chiếc xe Piaggio Vespa GTS 150 độ này là giá để đồ bằng inox do hãng Faco của Ý sản xuất để Piaggio sử dụng làm phụ kiện chính hãng. Với một đầu treo trên yếm và đầu còn lại sử dụng giác hút gắn với thân xe, giá để đồ này có lò xo để tự gấp gọn khi cần thiết và chịu được tải trọng khoảng 5kg.

piaggio-vespa-gts-150-tinh-te-voi-ban-do-full-option-hinh-5

Hệ thống phuộc “giò gà” phía trước của chiếc xe đã được độ lại với phuộc Bitubo của Ý dành riêng cho các dòng Vespa Granturismo/Vespa GTS, hạn chế tình trạng “bổng bánh” khi phanh gấp và khiến xe có cảm giác lái chắc chắn hơn. Nắp che phuộc của GTS 150 nguyên bản cũng được sơn màu nâu cafe.

piaggio-vespa-gts-150-tinh-te-voi-ban-do-full-option-hinh-6

Điểm nhấn đặc biệt nhất của bản độ Vespa GTS 150 này đó là cặp mâm của xe đã được lấy từ phiên bản “hàng hiệu” Vespa 946 Emporio Armani, sau đó mạ chrome bóng lộn với các con ốc bắt màu vàng. Konkhangsing cũng đã thay lốp nguyên bản cuả chiếc xe bằng cặp lốp Continental, không chỉ bám đường mà còn đậm chất cổ điển với viền sơn trắng.

piaggio-vespa-gts-150-tinh-te-voi-ban-do-full-option-hinh-7

GTS 150 vốn được bán ra với bộ yên liền nhưng trên bản độ này, Konkhangsing đã thay cho chiếc xe yên rời lấy từ phiên bản Vespa GTV trước đây. Tương tự như tay nắm của xe, bộ yên cũng đã được bọc lại trong da thật với màu nâu cổ điển.

piaggio-vespa-gts-150-tinh-te-voi-ban-do-full-option-hinh-8

Vẫn giữ lại màu trắng nguyên bản của xe, tuy nhiên tất cả các chi tiết nhựa ốp khác như sàn để chân hay nắp che sau yếm đã đều được Konkhangsing sơn lại hoàn toàn với màu nâu cafe, tạo sự “đồng điệu” với các chi tiết khác và đem tới vẻ cổ điển cho GTS 150.

piaggio-vespa-gts-150-tinh-te-voi-ban-do-full-option-hinh-9

Ở phía sau, chiếc xe cũng có baga để đồ tương tự như phía trước, cùng với bộ khung bảo vệ thân xe bằng inox từ chính Piaggio. Trên bản độ này, động cơ SOHC 3 van 150 cc phun nhiên liệu điện tử của GTS 150 được Konkhangsing giữ nguyên.

piaggio-vespa-gts-150-tinh-te-voi-ban-do-full-option-hinh-10

Với loạt phụ kiện, phụ tùng chính hãng cùng cách phối màu đậm phong cách cổ điển, chiếc xe tay ga PiaggioVespa GTS 150 đã có vẻ ngoài đầy tinh tế và thanh lịch.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top