Piaggio Medley S 2020 mới tuyệt đẹp được ra mắt

  • 13/11/2019
  •  
     
     
0
(0)

Xe Piaggio Medley S 2020 mới với vẻ đẹp lung linh vừa được ra mắt. Đây là mẫu xe tay ga đô thị sang trọng với nhiều trang bị phụ tùng cao cấp. Bên cạnh đó, Piaggio Medley S 2020 còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất tốt.

Hãng xe Piaggio vừa giới thiệu xe tay ga Medley S 2020 mới tại triển lãm xe EICMA 2019 vừa qua. Xe là sự kết hợp giữa dòng xe tay ga đô thị với sự năng động của dòng xe tay ga có bánh cao cỡ lớn. Piaggio Medley S mới mang đến cho người lái sự thoải mái, nhanh nhẹn, năng động và khả năng chịu tải lớn.

Xe sở hữu thiết kế mới hướng đến tính thể thao năng động. Mặt trước của Medley S 2020 được thiết kế mới hoàn toàn, từ thanh tay lái cho đến vị trí đèn pha LED. Cụm đồng hồ kỹ thuật số LCD mới cũng rất khác lạ.

Piaggio Medley S 2020 có ưu điểm nổi bật nhất là động cơ i-Get cho 2 phân khối 125cc và 150cc. Động cơ làm mát bằng chất lỏng với thiết kế 4 van và có phun xăng điện tử. Động cơ xe tạo công suất lần lượt 11 kW và 12.1 kW, thuộc loại mạnh nhất so với các xe tay ga trong phân khúc.

Xe còn được cải tiến hệ thống kết nối và là mẫu xe đầu tiên thuộc phân khúc cao cấp hạng trung có hệ thống Piaggio MIA cho cả bản tiêu chuẩn và bản S. Đây là hệ thống giúp kết nối điện thoại đến xe Bluetooth, cho phép người dùng quản lý cuộc gọi, điều khiển bằng giọng nói và nghe nhạc qua cụm đồng hồ và bảng điều khiển trên thanh tay lái.

Xe Medley S 2020 sở hữu tính năng “Start & Stop” tiêu chuẩn. Điều này giúp xe quản lý việc dừng động cơ tạm thời khi xe đứng yên và tiết kiệm nhiên liệu, giảm khí thải hơn. Piaggio Medley S 2020 được tăng cường tính an toàn với hệ thống phanh ABS cho cả 2 kênh.

Thêm một ưu điểm vượt trội nữa của Piaggio Medley S 2020 chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng so với các mẫu xe cùng phân khúc. Theo đánh giá tiêu chuẩn từ nhà sản xuất, mức độ tiêu hao nhiên liệu của Medley S 2020 cực kì tốt và gần như giống với các mẫu xe số. Cụ thể, mức tiêu thụ xăng cho phiên bản Medley 125 chỉ là 41,5 km/l, còn Medley 150 có mức tiêu thụ chỉ 41 km/l.

Hiện vẫn chưa có thông tin về giá bán chi tiết cho mẫu xe Piaggio Medley S 2020. Dù vậy, với những thông tin vừa được giới thiệu liên quan đến mẫu xe tay ga này thì Medley S 2020 sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda SH 2020 mới vừa ra mắt.

Bạn đọc có thể theo dõi thêm những tin tức liên quan đến Piaggio Medley S 2020 mới tại chuyên mục Tin Tức Xe Máy của Webike.vn nhé. Ngoài ra, Webike.vn còn là shop phụ tùng xe máy chính hãng chất lượng để các biker cùng tham khảo và lựa chọn.

Webike.vn – Tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top