Vespa Racing Sixties – Dòng xe mới từ Piaggio Vespa tại Nhật Bản

  • 30/05/2020
  •  
     
     
0
(0)

Ngày 29 tháng 5, Piaggio Group Japan đã giới thiệu dòng xe mới mang tên Vespa Racing Sixties. Dòng xe tay ga mang phong cách cổ điển của thập niên 60’.

Dòng xe tay ga “hoài cổ” Vespa Racing Sixties

Dòng xe mới từ Piaggio Nhật Bản mang phong cách hấp dẫn. Lấy cảm hứng từ hình ảnh phong trào xe đua thể thao những năm 1960.

2 phiên bản đầu tiên của “Series” này là GTS Super 150 Racing Sixties và Sprint 150 Racing Sixties. Giá bán lần lượt là 583.000 yên ( khoảng 126.000.000 đồng) và 517.000 yên (khoảng 112.000.000 đồng) tại Nhật. 2 phiên bản được bán ra chính thức tại các đại lý Piaggio trên toàn Nhật Bản từ ngày 29.5.2020.

Cả 2 phiên bản Vespa Racing Sixties với thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng. Thiết kế mang đậm chất đặc trưng từ Piaggio và phong cách cổ điển những năm 60. Mỗi phiên bản cũng có 2 mẫu với tông màu đặc trưng: Trắng – Đỏ và Xanh lá – Vàng.

Vespa GTS Super 150 Racing Sixties

Vespa GTS Super 150 Racing Sixties

Phiên bản GTS với thiết kế mạnh mẽ, nam tính và năng động. Chiếc xe tay ga giữ “nét” thoải mái đặc trưng từ Piaggio.

GTS Super Racing Sixties Sử dụng động cơ dung tích 150cc, làm mát bằng chất lỏng. Được trang bị chức năng Dừng tạm thời – Idling Stop để kết hợp cả hiệu suất vận hành và bảo vệ môi trường.

Được trang bị cả phanh đĩa trước và sau tăng cường độ an toàn. Đồng thời, GTS Super 150 RS được thừa hưởng thiết kế từ mẫu xe tay ga thể thao huyền thoại của Piaggio trong quá khứ.

Bạn hoàn toàn cảm thấy phong cách, an toàn, nét thể thao nổi bật. Bên cạnh sự thoải mái trên những cung đường cùng Piaggio Vespa GTS Super 150 Racing Sixties.

Vespa Sprint 150 Racing Sixties

Vespa Sprint 150 Racing Sixties

Đường nét mềm mại lại thể hiện cá tính cùng thiết kế đèn pha riêng biệt là đặc trưng từ Vespa Sprint. Kết hợp với màu sắc và cặp vành xe sơn vàng mang đậm chất “Racing” từ thập niên 60. Tất cả tạo nên một phong cách hoàn toàn nổi bật dành cho Vespa Sprint 150 RS.

Spring 150 RS được sử dụng động cơ tiết kiệm nhưng mạnh mẽ I-Get 3 van, dung tích 150cc làm mát bằng không khí. Phanh đĩa trước trang bị hệ thống chống bó cứng ABS-antilock. Đồng thời kết hợp với các tính năng mới nhất của hệ thống thiết bị điện, ngắt tạm thời, … Và cả một cổng nguồn USB tiện dụng để sạc điện thoại hoặc các thiết bị khác.

Piaggio Vespa Sprint 150 Racing Sixties với tính ổn định cao và hoàn toàn tiện dụng dành cho những Biker cá tính.

Phong cách xe đua thể thao thập niên 60

Thập niên 60 đã mở đầu cho một kỷ nguyên huyền thoại trong lĩnh vực động cơ và tốc độ. Tốc độ và chiến thắng gắn liền với phẩm chất và phong cách của những cỗ máy cùng “tay lái”.

Một thế giới đậm chất cổ điển như vậy dường như được tái hiện qua 2 phiên bản xe Racing Sixties đặc biệt từ Piaggio: Vespa GTS Super và Vespa Sprint.

Hình tượng Vespa Racing Sixties được lấy cảm hứng từ những tay lái lịch lãm những năm 1960. Thời đại của “sự tự do thể hiện” ảnh hưởng đến việc tinh chỉnh những cỗ máy. Và tất cả những “gã trai” đều theo đuổi tính thẩm mỹ của những cỗ máy ở nhiều khía cạnh: màu sắc ấn tượng, vật liệu phụ tùng, động cơ mạnh mẽ, kiểu dáng riêng biệt. Họa tiết và màu sắc thường được sử dụng để những đội đua thể hiện “Màu cờ sắc áo” và dễ dàng nhận biết dù chỉ thoáng qua.

Và 2 phiên bản của Piaggio phản chiếu những chiến thắng của các tay đua huyền thoại tại Grand Prix Monaco và Monza. Cùng những đường đua lịch sử nổi tiếng như Targa Florio ở Sicily, Ý.

vespa racing sixties comic story

Bộ truyện comic giới thiệu về Racing Sixties – có thể xem tại Website của Piaggio

Phong cách Retro được giữ nổi bật dựa trên sự kết hợp giữa nét riêng biệt và thời trang từ Vespa. 2 đường sọc họa tiết trên nền màu trơn tuy nhìn đơn giản, nhưng thể hiện hoàn toàn vẻ đẹp của một thập niên “Racing” hấp dẫn. Kết hợp cùng 2 màu sắc tinh tế Trắng – Đỏ hay Xanh lá – Vàng mang lại hương vị của cổ điển và thời trang thể thao. Cùng những chi tiết khác, tất cả tạo nên ấn tượng sâu sắc về Vespa Racing Sixties.

Nếu yêu thích xe tay ga và đam mê “sự hoài cổ”, bạn sẽ lựa chọn Piaggio Vespa Racing Sixties???!!!

Bạn cũng có thể mua phụ tùng chính hãng, chất lượng cho chiếc Vespa của bạn tại Webike.

HBMT

Webike Việt Nam

Nguồn: BikeBros / vespa-japan

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top