Phụ tùng hệ thống xả cho “Mãnh thú 250cc 4 máy” Kawasaki ZX-25R

  • 28/10/2020
  •  
     
     
5
(1)

Ảnh chụp bởi: Kosaku Hoshino

KAWASAKI ZX-25R đã được phát hành vào ngày 10 tháng 9 năm 2020. Đã một thời gian kể từ khi 250cc 4 xi-lanh trở lại dòng sản phẩm hiện tại. Tôi chắc rằng nhiều tay đua đã chờ đợi ngày ra mắt. Khi nó được công bố lần đầu tiên, có tin đồn rằng nó sẽ vượt quá khoảng 9.487 USD, nhưng thực tế, chỉ khoảng 7.826 USD, đây là một mức giá hợp lý cho KAWASAKI!

Trong bài viết này, tôi đã cố gắng tóm tắt danh sách các bộ phận “thay thế” cho ZX-25R, một chiếc mô tô chắc chắn sẽ thay đổi cấu trúc sức mạnh của dòng xe 250cc!

Tôi rất muốn tạo ra âm thanh “đường đua” với bộ ống xả cho động cơ 4 xi-lanh củ  ZX-25R!

Dòng sản phẩm hệ thống xả cho ZX-25R đã bắt đầu đến từ các nhà sản xuất khác nhau. Rất nhiều hệ thống ống xả được kéo theo dáng xe đua để không làm ảnh hưởng đến phong cách của chiếc mô tô, một số trong số đó có thể thấy trong video.

YOSHIMURA: R-77S Titanium Cyclone Carbon End đạt Chứng nhận của Chính phủ Nhật Bản

ZX25R ZX25R
  • Giá bán tại Webike: 1.200 USD

YOSHIMURA: R-77S Titanium Cyclone Carbon End đạt Chứng nhận của Chính phủ Nhật Bản

K-Factory: Ống giảm thanh hình lục giác được chứng nhận JMCA

  • Giá bán tại Webike: 1.800 USD

Sản phẩm trong ảnh đang được sản xuất và có thể khác một chút.
Xin lưu ý rằng thông số kỹ thuật của sản phẩm có thể thay đổi tùy thuộc vào nhà sản xuất.

K-Factory: Ống giảm thanh hình lục giác được chứng nhận JMCA

AKRAPOVIC: Hệ thống xả Racing Line [Thông số kỹ thuật JMCA]

  • Giá bán Webike: 1.200 USD

AKRAPOVIC: Hệ thống xả Racing Line [Thông số kỹ thuật JMCA]
AKRAPOVIC: Hệ thống xả Racing Line (4-2-1)

BEET: Hệ thống xả NASSERT II Titanium

  • Giá bán Webike: 1.800 USD

BEET: Hệ thống xả NASSERT II Titanium

R9 Exhaust: Hệ thống xả Zeta-R/M2 Ti

* Ảnh chụp hệ thống xả của Zeta-R.

* Video Hệ thống xả M2-Ti Titanium

  • Giá bán Webike: 1.000 USD

R9 Exhaust: Hệ thống xả của R9

Bảo vệ ZX-25R mới của bạn!

Nếu bạn muốn giữ chiếc ZX-25R trông như mới trên đường trong một thời gian dài, bạn sẽ muốn bảo vệ nó bằng nhiều bộ phận bảo vệ khác nhau.
Bắt đầu với chống đỗ dạng trượt, bảo vệ két nước và những phụ tùng đã được sản xuất sẵn, vì vậy trí tưởng tượng của bạn bắt đầu “bay bỗng”!

TRICK SAO: Bảo vệ khung dạng trượt khi ngã xe

  • Giá bán Webike: khoảng 100 USD

TRICK SAO: Frame Slider

BEET: Bảo vệ két nước

  • Giá bán Webike: khoảng 200 USD

BEET: Bảo vệ két nước

TRICK SAO: Bảo vệ két nước

  • Giá bán Webike: khoảng 100 USD

TRICK SAO: Bảo vệ két nước

Sniper: bảo vệ bình dầu tay phanh

  • Giá bán Webike: khoảng 50 USD

SNIPER: Master Cylinder Guard

Babyface: Fram Slider

  • Giá bán Webike: khoảng 115 USD

BABYFACE: Frame Slider

K-FACTORY: Bảo vệ dạng trượt trục bánh trước

  • Giá bán Webike: 83 USD

K-Factory: Bảo vệ dạng trượt trục bánh trước

[Hệ thống treo giảm xóc] Tăng hiệu suất theo kiểu xe đua

Gác chân
ZX-25R tự hào có 46ps tại 15.500 vòng / phút, một trong những cỗ máy 250cc mạnh nhất tại Nhật Bản, mặc dù nó kém hơn đối thủ từ Indonesia. Bản chất của một tay đua là muốn làm cho chiếc mô tô trở nên đặc biệt hơn và theo phong cách riêng, phải không? Đối với những người đi xe một cách “ngây thơ”, một bộ gác chân sẽ được khuyến khích!

BABYFACE: Bộ gác chân tăng cường hiệu suất vận hành

  • Giá bán Webike: khoảng 521 USD

BabyFace: Bộ gác chân tăng cường hiệu suất vận hành

K-Factory: Gác chân

  • Giá bán Webike: 491 USD

K-Factory: Gác chân

SNIPER: Rearset Kit

  • Giá bán Webike: khoảng 400 USD

SNIPER: Rearset Kit

BEET: Siêu ngân hàng

  • Giá bán Webike: khoảng 561 USD

BEET: Bộ gác chân

Bộ liên kết điều chỉnh độ cao
Chiều cao yên xe của ZX-25R ở mức 785mm, và có lẽ sẽ là “hơi cao” với một số tay lái. Nếu bạn lo lắng về việc tiếp đất chân, bạn có thể lắp một bộ phụ kiện để hạ thấp xuống. Độ cao giảm khoảng 15-20mm nên bạn sẽ an toàn khi gặp đèn giao thông và khi kẹt xe! Ngoài ra, BEET cũng cung cấp bộ liên kết để nâng cao. Vì vậy, đây là một lựa chọn đáng chú ý cho tất cả các tay lái sở hữu Kawasaki ZX-25R.

TRICK STAR: Bộ hạ chiều cao yên

  • Giá bán Webike: khoảng 175 USD

TRICK SAO: Bộ liên kết hạ chiều cao yên

BEET: Bộ liên kết hạ độ cao

  • Giá bán Webike: khoảng 104 USD

BEET: Bộ liên kết hạ độ cao

BEET: Bộ liê kết hạ độ cao sử dụng trong trường đua

  • Giá bán Webike: khoảng 198 USD

BEET: Racing Link Plate Kit

Nhiều loại phụ tùng khác!

Tất nhiên, có rất nhiều bộ phận được nhà sản xuất bán dưới dạng tùy chọn. Có cả bọc yên và kính chắn gió thay thế, bạn có thể lựa chọn tại KAWASAKI!

Xem Phụ kiện của KAWASAKI
Xem Phụ kiện của YOSHIMURA
Xem Phụ kiện cho K-FACTORY
Xem Phụ kiện cho AKRAPOVIC
Xem Trang chỉ mục Moto KAWASAKI
Xem Phụ kiện cho KAWASAKI ZX-25R

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top