Phiên bản độ Exciter 150 theo phong cách YZF-R1 cực đỉnh

  • 04/02/2016
  •  
     
     
0
(0)

Yamaha Exciter 150 là mẫu xe có thiết kế từ những dòng thể thao chuyên nghiệp với động cơ 150 phân khối cùng hàng loạt các nâng cấp mới đầy ấn tượng dành cho các đối tượng nam giới yêu thích sự mạnh mẽ thể thao.

Yamaha Exciter 150

Bên cạnh đó cũng không ít các bản độ về mẫu xe này và mẫu độ Exciter theo phong cách YZF-R1 hiện đang là một đề tài nóng bỏng đối với các biker chơi xe Yamaha Exciter.

Yamaha Exciter 150
Trải qua thời gian 6 tháng, chàng trai ở Đà Nẵng đa đưa phiên bản độ Exciter mới trước sự trầm trồ ngỡ ngàng của nhiều người.

Yamaha Exciter 150
Exciter 150 mang động cơ xy-lanh đơn có dung tích 149,7 phân khối làm mát bằng dung dịch sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực ở vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 13,8 Nm tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút tích hợp cùng hệ thống phun xăng điện tử.

Yamaha Exciter 150
Toàn bộ thân xe đều được độ lại dàn nhựa kết hợp của ba màu đen, cam và camo xám ấn tượng cùng hàng loạt đồ chơi từ những thương hiệu có tiếng như phuộc Ohlins, phanh Brembo…

Yamaha Exciter 150
Điểm nhấn đặt biệt nổi bật nhất là phần mặt nạ theo phong cách Sportbike, cụm đèn hậu phía sau cũng được độ lại bằng đèn LED như chiếc BMW S1000RR. Ống xả được thay thế bằng tiếng pô uy lực đầy mạnh mẽ của mô tô. Ngoài ra chủ nhân còn trang bị mũ bảo hiểm đồng bộ với màu sắc của xe

Yamaha Exciter 150
Tác phẩm Exciter R1 hoàn toàn được xây dựng dựa trên nguyên bản Yamaha Exciter 150 và đây cũng là sản phẩm của xưởng độ nổi tiếng AirbrushMiracle thực hiện tại Đà Nẵng.

Yamaha Exciter 150

Minh Trang-Webike.vn

Hình ảnh: VnExpress

>> Tìm mua xe mới cũ dòng côn tay Yamaha Exciter

>> Mua bán xe Yamaha YZF-R1 trên toàn quốc

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top