Phiên bản BMW K75 Alpha độc lạ từ mẫu xe giả tưởng

  • 20/02/2017
  •  
     
     
0
(0)

Nhà thiết kế tài ba ở Thổ Nhĩ Kỳ – Mehmet Doruk Erdem đã hoàn thành phiên bản BMW K75 Alpha từ sở thích của mình là trộn lẫn tự kỳ ảo, giả tưởng để đi đến thực tế.

BMW K75 1Tại cơ sở ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ, Mehmet Doruk Erdem vẫn đang miệt mài làm mờ ranh giới giữa các thương hiệu xe bằng cách thiết kế những mẫu mới lạ. Giờ đây, một trong những ý tưởng mới nhất của ông, chiếc K75 Typhoon, đã được đem vào thực tiễn bởi Mark Atkinson, một chuyên gia về môtô.

BMW K75 2Khi nhìn thấy ý tưởng của Mehmet, Atkinson đã bị thuyết phục ngay lập tức và khao khát biến nó thành hiện thực. Ông đã biến chiếc xe đua cũ ở bãi muối Bonneville thành một chiếc môtô theo dòng streamliner với tên gọi K75 Alpha.BMW K75 3Dựa trên hình mẫu BMW K75 Triple cổ điển, chiếc Alpha có bộ khung độc bản, được làm bằng tay. Hơn nữa, những chi tiết khác như trục xoay trung tâm, các liên kết bằng nhôm gia công và đòn khuỷu dẫn động cho hệ thống lái cũng được Atkinson tinh chỉnh tối ưu.BMW K75 4Với sự pha trộn giữa nét cổ điển và dòng streamliner siêu nhanh. Mehmet Doruk Erdem đã tạo hình cho dàn áo phía trước theo phong cách tân – cổ điển, tôn vinh vẻ đẹp xe, tạo sự thích thú cho người sử dụng.BMW K75 5Từ một bản mẫu mang tính giả tưởng, BMW K75 Alpha đã được tay thợ máy Mark Atkinson hoàn chỉnh. Xe đã được chạy thử vào ngày 4 tháng 2 năm nay.

Theo Gia Bảo

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top