Phần thưởng cho hành động anh hùng của Rea là Cúp tinh thần Anthony Delhalle EWC

  • 17/04/2023
  •  
     
     
0
(0)

Sự trở lại đường đua đáng kinh ngạc của Gino Rea trong Giải vô địch thế giới FIM Endurance sau chấn thương đầu nghiêm trọng đã mang về cho anh ấy chiếc Cúp tinh thần Anthony Delhalle EWC danh giá cho 24 Heures Motos.

Rea, người bị thương nặng do va chạm khi luyện tập cho Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 43 vào tháng 8 năm ngoái, đã chiến đấu với một trận chiến mệt mỏi để hồi phục và bắt đầu con đường đạt được thể lực sung mãn.

Anh ấy là khách mời đặc biệt tại lễ khai mạc mùa giải EWC ở Le Mans cuối tuần trước. Sau khi nhận được hàng rào danh dự từ các tay đua EWC và đội của họ, Rea bắt đầu một vòng diễu hành đầy cảm xúc ngay trước khi chặng 46 24 Heures Motos diễn ra vào chiều thứ Bảy.

Rea được chọn là người nhận Cúp tinh thần Anthony Delhalle EWC vì quyết tâm kiên định không bỏ cuộc trước nghịch cảnh lớn.

Delhalle đã hai lần vô địch 24 Heures Motos – và năm lần góp mặt trong đội hình giành danh hiệu Giải vô địch sức bền thế giới FIM – nhưng đã mất mạng trong một tai nạn thử nghiệm vào đầu mùa giải 2017.

Vợ và hai con nhỏ của anh đã có mặt tại Le Mans để trao giải thưởng cho Rea, giải thưởng được trao tại các vòng của EWC để tưởng nhớ đến tay đua của Đội đua Suzuki Endurance Racing đến từ Pháp.

Briton Rea là một phần của F.C.C. Đội hình TSR Honda France đã về thứ ba trong 24 Heures Motos năm ngoái. Anh ấy đã hoàn thành vòng diễu hành của mình trên chiếc xe đua đường trường Honda ở F.C.C. Màu áo của TSR Honda France, trong khi các đồng đội cũ Mike Di Meglio và Josh Hook – cùng với người thay thế Rea là Alan Techer – đã sử dụng quá trình phục hồi liên tục của Rea như một nguồn cảm hứng trong chiến thắng vượt trội của họ ở 24 Heures Motos lần thứ 46.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top