Yoshimura SERT Motul tuyển dụng Cocoro Atsumi làm tay đua dự bị tại EWC Bol d’Or

  • 30/08/2023
  •  
     
     
0
(0)
Cocoro Atsumi sẽ có cơ hội thể hiện tại chặng đua FIM EWC sau khi được bổ nhiệm làm tay đua dự bị của Yoshimura SERT Motul cho giải Bol d’Or vào tháng tới.

Tay đua người Nhật Bản đã thi đấu rất ấn tượng trong những mùa giải EWC gần đây và anh ấy sẽ dự bị cho các tay đua chủ chốt Yoshimura SERT Motul, Gregg Black, Sylvain Guintoli và Étienne Masson.

Yohei Kato, Giám đốc Đội đua Yoshimura SERT Motul, cho biết: “Chúng tôi tự hào thông báo rằng tay đua người Nhật Bản, Cocoro Atsumi, sẽ tham gia cùng chúng tôi với tư cách là tay đua dự bị cho vòng chung kết FIM EWC 2023, Bol d’Or. Anh ấy đã tham gia giải Endurance Vô địch thế giới với đội SST của Pháp trong vài năm qua và có kinh nghiệm tham gia các cuộc đua 24 giờ. Năm nay, anh tham gia All-Nhật Bản và Suzuka 8 giờ với một trong những đội Suzuki địa phương và thể hiện thành tích tốt với GSX- R1000R. Mặc dù thời gian anh ấy đua cùng nhau nhưng chúng tôi chỉ giới hạn trong các buổi tập luyện và thi đấu vòng loại, tôi hy vọng cơ hội này sẽ là một trải nghiệm tốt cho sự nghiệp của anh ấy.”

Atsumi, 27 tuổi, cho biết: “Tôi rất vui mừng được thông báo rằng tôi sẽ cùng Yoshimura SERT Motul tham gia chặng đua EWC cuối cùng của mùa giải, chặng Bol d’Or. Dù chỉ là tay đua dự bị nhưng tôi vẫn là một tay đua dự bị.” rất vui khi có cơ hội được góp mặt trong đội đã giành chức vô địch vào năm 2021 và tôi rất nóng lòng được học hỏi từ một đội có lịch sử lâu đời trong thế giới đua xe. Tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành vai trò của mình và được sẵn sàng hỗ trợ các cựu vô địch, Gregg Black, Sylvain Guintoli và Étienne Masson, ở phong độ tốt nhất của anh ấy.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top