Lorenzo Zanetti thay thế cho Louis Rossi tại ERC Endurance-Ducati

  • 08/09/2021
  •  
     
     
0
(0)

Louis Rossi, người bị chấn thương trong các bài chạy kiểm tra cho Bol d’Or ở Le Castellet, anh sẽ không có mặt trong phần còn lại của mùa giải FIM EWC 2021. Tay đua người Ý Lorenzo Zanetti sẽ thay thế Rossi ngồi trên yên chiếc Panigale V4R của ERC Endurance-Ducati’s.

Lorenzo Zanetti, một tay đua thử nghiệm của Ducati Corse, sẽ lái chiếc Panigale V4R của đội Ducati tại giải Bol d’Or cho trận chung kết của Giải vô địch thế giới độ bền FIM tại Most tại Cộng hòa Séc năm 2021.

Sau vụ tai nạn của Rossi trong các bài kiểm tra riêng cho Bol d’Or tuần trước, anh ấy đã phải vất vả trong phần còn lại của mùa giải. Tất cả đội ngũ Eurosport Event chúc anh ấy hồi phục nhanh chóng.

Lorenzo Zanetti hiểu về Panigale từ trong ra ngoài. Anh ấy đã tham gia vào quá trình phát triển V4R trong Superbike cũng như Endurance. Anh có trận ra mắt ở giải vô địch CIV 120 của Ý vào đầu những năm 2000 và sau đó chuyển sang giải vô địch thế giới GP125. Sau đó anh ấy đã tỏa sáng ở giải vô địch thế giới Supersport (anh ấy đứng thứ 3 vào năm 2015), sau đó trở lại CIV Superbike, nơi anh ấy đã giúp phát triển Panigale. Anh đã đứng thứ ba trong năm 2018 và 2019 tại giải vô địch Ý và hiện đang đứng thứ hai trong bảng xếp hạng tạm thời VIC Superbike 2021.

Kinh nghiệm duy nhất của Zanetti về Đua Xe Sức bền tính đến năm 2014. Anh đã lái chiếc F.C.C. TSR Honda tại Suzuka 8 Hours với Kosuke Akiyoshi và Jonathan Rea. Đội vượt qua vòng loại ở vị trí thứ 3 nhưng về thứ 40 sau khi Akiyoshi bị rơi.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top