Mỗi con số, một câu chuyện: Số 44 từ đội No Limits Motor

  • 16/06/2020
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua tư nhân của Ý này đã tham gia FIM EWC từ những năm 2000. Số 44 đã được họ sử dụng cho chiếc Suzuki vàng-đen ngay từ những ngày đầu. Con số này là một dấu hiệu của quản lí Moreno Codeluppi thể hiện sự hâm mộ với diễn viên Clint Eastwood.

NO LIMITS MOTOR TEAM, Scassa Luca, Kemmer Christophe, Vitali Luca, Suzuki GSX R 1000, Superstock

Đội đua No Limits Motor Team đã rất ấn tượng ngay từ những ngayd đầu tiên trong mùa FIM EWC năm nay. Chiếc Suzuki màu vàng và đen của họ (mang Số 44) luôn xuất hiện thường xuyên trong top 10. Từ khi họ chuyển qua đua tại hạng mục Superstock vào năm 2010, nhóm đã được quản lý bởi Moreno Codeluppi, và cũng thường xuyên bước lên bục podium hơn – bao gồm cả chiến công gần đây nhất của họ, đó là kết thúc ở vị trí thứ ba tại Bol d’Or 2018.

Đội đua No Limits Motor chọn số 44 vì người quản lý đội của họ là fan trung thành của một nhân vật điện ảnh. “Tôi là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Clint Eastwood trong vai điện ảnh là Thanh tra viên ‘Dirty’ Harry Callaghan, được trang bị khẩu súng lục 44 Magnum. Số 44 là con số may mắn của tôi khi tôi bắt đầu đua xe. Tôi đã giữ số tương tự cho Đội No Limits Motor này. Và đến bây giờ ba thứ đó là dấu hiệu của chúng tôi: vàng, đen và 44.”

Xem thêm về đội No Limits Motor Team

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top