Đội đua Tecmas-MRP-BMW chiến thắng cúp EWC Dunlop Superstock

  • 16/04/2023
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua Tecmas-MRP-BMW mới thành lập kỳ tích khi chiến thắng cúp Dunlop Superstock Trophy trong chặng 24 Heures Motos.

Hai lần dừng đột xuất do sự cố máy móc đã trao cho Chromeburner-RAC-Honda quyền chủ động trong số các ứng cử viên của FIM Endurance World Cup, chỉ khi Jonathan Hardt bị va chạm nặng vào sáng Chủ nhật do một đối thủ làm đổ dầu.

Nhưng tay đua trẻ người Pháp Loïc Arbel, người đã sát cánh cùng đồng hương Kenny Foray và Jan Bühn của Đức để giành chiến thắng, tin chắc rằng chiến thắng sẽ thuộc về Đội đua Tecmas-MRP-BMW của anh ấy, bất kể số phận của Chromeburner-RAC41-Honda.

Arbel nói: “Nếu không có va chạm, chúng tôi có thể giành chiến thắng vì chúng tôi đảm bảo tốc độ trước một số sự cố trên xe đua. Sau khi gặp một số sự cố trên chiếc xe đua, chúng tôi đã ở cùng vòng đua với chiếc xe đạp số 41, vì vậy chúng tôi đã đạt được tốc độ tốt và chúng tôi có thể giành chiến thắng.”

Mặc dù Chromeburner-RAC-Honda có trụ sở tại Pháp cuối cùng đã hoạt động trở lại sau khi sửa chữa nhiều trong các hố nhưng nó phải đạt được vị trí thứ tư trong lớp. Và sau khi trải qua một mùa giải 2022 kém may mắn, 3ART Best of Bike đã cán đích ở vị trí thứ hai, tiếp theo là Honda No Limits.

Nó đã chứng tỏ một cuộc đua tiêu hao trong hạng mục Superstock được trang bị Dunlop. Đội Louit April Moto, bắt đầu hạng ở vị trí đầu tiên, đã giải nghệ sau một vụ va chạm.

Người chiến thắng danh hiệu FIM Endurance World Cup mùa trước Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore đã bị buộc phải ngừng hoạt động do sự cố máy móc ngay sau 02h00.

BMRT 3 D Maxxess Nevers đã bị loại trong một vụ va chạm sớm trong cuộc đua, trong khi Aviobike, Falcon Racing, JMA Racing Action Bike, National Motos Honda, OG Motorsport World Endurance Team và Pit Lane Endurance cũng đã cố gắng nhưng không thể về đích.

Tuy nhiên, Slider Endurance, ADSS97, TRT 27 Bazar 2 La Bécane, Wójcik Racing Team, Holland Motorstore Racing, Energie Endurance, Uniserv Moto82 Team, Team 202 và Người chơi đều đã về đích ở hạng mục Superstock.

FIM EWC

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top