Niccolò Canepa chấn thương khi chạy thử

  • 19/02/2021
  •  
     
     
5
(1)

Tay đua người Ý của đội YART Yamaha đã gặp phải chấn thương nghiêm trọng trong bài kiểm tra mùa đông ở Valencia, Tây Ban Nha.

Niccolò Canepa đã bị gãy xương bàn chân trái và mắt cá chân. Tay đua của đội nhà máy Yamaha đã gặp nạn vào chiều thứ Ba khi tham gia chạy thử được tổ chức trên đường đua Ricardo Tormo ở Valencia, Tây Ban Nha. Anh ấy sẽ trải qua một cuộc phẫu thuật ở Barcelona vào tối thứ Tư.

Ước tính sẽ mất khoảng bảy tuần để hồi phục, điều này sẽ không ngăn cản anh tham gia 24 Giờ Motos vào ngày 17 tháng 4 tại Le Mans, cuộc đua mở màn của Giải vô địch thế giới Đua xe sức bền FIM năm 2021.

Mandy Kainz – quản lý của YART Yamaha, nói: “Đừng hoảng sợ. Niccolò sẽ ổn cho Le Mans. Trong mọi trường hợp, Marvin Fritz là Karel Hanika đã sẵn sàng đua với tư cách là đội đua hai người và Michael Laverty, tay đua dự phòng của chúng tôi cũng sẽ tham gia các bài kiểm tra sắp tới tại Le Mans. Vì vậy, chúng tôi có các giải pháp dự phòng, nhưng tôi rất tin tưởng Niccolò Canepa sẽ trở lại cuộc đua”.

Hiệu suất cao của chiếc Yamaha số 7 trong các bài kiểm tra ở Tây Ban Nha là một lý do khác để Mandy Kainz cảm thấy tự tin. “Chúng tôi rất nhanh trên đường đua. Các thiết bị điện tử mới và ba tay đua rất hài lòng với sự thay đổi này. Đó là một sự kết hợp hoàn hảo: một đội mạnh, ba tay đua nhanh và một cỗ máy rất tốt”.

Nguồn chính thức [FIM EWC]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top