VRD Igol Experiences và đội hình mới đa quốc gia

  • 19/02/2021
  •  
     
     
5
(1)

Những người chiến thắng tại FIM Endurance Superstock World Cup mùa giải 2017, VRD Igol Experiences đang vươn lên nắm giữ những vị trí dẫn đầu trong hơn hai mùa giải EWC vừa qua. Đội đua tư nhân của Pháp hỗ trợ bởi Yamaha đã hoàn thiện đội hình của họ cho năm 2021. Tay đua người Anh James Westmoreland tham gia cùng Florian Alt, Florian Marino và Nico Terol.

Với tay đua người Đức Florian Alt, tay đua người Pháp Florian Marino, tay đua người Tây Ban Nha Nico Terol và bây giờ là tay đua người Anh James Westmoreland, VRD Igol Experiences có một trong những đội hình đa quốc gia nhất trên đường đua FIM EWC 2021. “Với các tay đua có bốn quốc tịch khác nhau, chúng tôi tự hào đại diện cho châu Âu trong giải đua sức bền,” Yannick Lucot, quản lý đội VRD Igol Experiences cho biết.

Quan trọng hơn, đội hình của đội đua tư nhân Pháp được hỗ trợ bởi Yamaha có đủ khả năng đối đầu với các đội nhà máy hàng đầu trong cuộc đua. VRD Igol Experiences đã về thứ 5 trong hai cuộc đua FIM EWC gần đây nhất, 24 Giờ Motos 2020 và 12 Giờ Estoril.

Là tay đua của VRD Igol Experience từ năm 2017, Florian Alt hiện đang cạnh tranh chức vô địch IDM của Đức sau một kỳ thi đấu ở Moto2.

Florian Marino đã thi đấu tại giải vô địch thế giới FIM Supersport và sau đó là giải vô địch Superstock 1000 châu Âu trước khi gia nhập đội vào năm 2019.

Nico Terol, vô địch thế giới GP 125 năm 2011 và sau đó là tay đua Moto2, tham gia VRD Igol Experiences mùa trước.

Từng dẫn đầu trong giải vô địch Supersport của Anh (lần thứ 2 năm 2020), James Westmoreland đã ra mắt trong Giải vô địch thế giới Đua xe sức bền FIM vào năm 2019. Năm đó, khi thi đấu cho Motors Events, anh đã giành được chiến thắng Superstock trong cuộc đua đầu tiên của mình, 24 Giờ Motos và giành vị trí thứ 3 tại Bol d’Or.

Đội hình VRD Igol Experiences mới sẽ xuống đường đua vào giữa tháng 3 trong các cuộc chạy thử ở Tây Ban Nha. Chiếc Yamaha số 333 sẽ là chiếc xe đáng xem ngay từ chặng đua mở màn của mùa giải, 24 Giờ Motos vào ngày 17 và 18 tháng 4.

Nguồn chính thức [FIM EWC]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top