Những lý do khiến bạn muốn “tậu” ngay chiếc xe điện

  • 09/01/2017
  •  
     
     
0
(0)

Thiết kế cực cá tính và đa dạng, chất lượng tiêu chuẩn quốc tế cùng giá thành vô cùng hợp lý là một trong số những điểm nổi bật khi nói về các dòng xe máy điện của JILI. Và 4 lý do dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn muốn đến ngay showroom và tậu một chiếc xe cho riêng mình trong dịp tết này.

Hơn 50.000 chiếc xe điện được tiêu thụ trên hệ thống phân phối hơn 200 showroom khắp các tỉnh thành cả nước, JILI Việt Nam tạo dấu ấn trong lòng khách hàng với các sản phẩm có linh kiện chuẩn châu Âu và chất lượng vận hành đảm bảo. Với thiết kế vô cùng tinh xảo và đẹp mắt, các dòng xe máy điện cao cấp JILI SH, JILI 188X, JILI 188S và JILI Xmen của hãng được đông đảo khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ ưa chuộng nhờ sự phá cách, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy cùng tìm hiểu 4 điểm nổi bật làm nên thương hiệu xe máy điện JILI trong thời gian qua!

1. Xuất sứ rõ ràng, tiêu chuẩn quốc tế

Sự ưu việt của dòng xe điện cao cấp JILI Việt Nam trước hết do nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng của các linh kiện, phụ tùng sản phẩm. JILI Việt Nam nằm trong số rất ít đơn vị tự sản xuất các bộ phận quan trọng của một chiếc xe: Mô tơ, bộ điều khiển, dây điện chủ. Riêng động cơ – Được ví như trái tim của một chiếc xe, quyết định sự an toàn và chất lượng sản phẩm được JILI Việt Nam chú trọng đầu tư khâu sản xuất tại nhà máy với tiêu chuẩn khắt khe.

4 lý do để tậu ngay xe điện “made in Việt Nam” JILI - 1Dây truyền sản xuất môtơ JILI Việt Nam

Cùng với yêu cầu cực cao trong chất lượng phụ tùng, JILI Việt Nam mạnh tay ứng dụngcác công nghệ tiên tiến hiện đại. Tất cả các dòng xe cao cấp như JILI SH, JILI 188X, JILI 188S và JILI Xmen đều được  xử lý qua công nghệ sơn cacbon đắt đỏ với trình độ kỹ thuật tiên tiến, tạo nên một lớp sơn dày, bền màu và sáng bóng. Bộ điều tốc ứng dụng công nghệ Châu Âu giúp xe điện JILI Việt Nam có khả năng di chuyển êm ái và bứt tốc một cách dễ dàng.

2. Thế kế tinh xảo, trẻ trung, hiện đại

Sản xuất trong nước nhưng thiết kế của JILI Việt Nam không hề kém cạnh so với các dòng xe trên thị trường. JILI Việt Nam tạo dựng một phong cách trẻ trung, hiện đại mang hơi hướng thể thao như được dành riêng cho giới trẻ. Xe điện JILI sở hữu các mảng màu độc đáo kết hợp với nhau, làm nổi bật lên từng đường nét sắc sảo và tôn lên dáng vẻ thể thao của các dòng xe điện cao cấp. Riêng với dòng xe JILI 188x, JILI Việt Nam tiết lộ sẽ mang đến sự đột phá trong thiết kế với bộ cánh mới và diện mạo hoàn toàn khác lạ trong năm 2017.

4 lý do để tậu ngay xe điện “made in Việt Nam” JILI - 2Mẫu xe JILI –SH  với 8 mầu trẻ trung của JILI Việt Nam

4 lý do để tậu ngay xe điện “made in Việt Nam” JILI - 3Dòng xe điện JILI 188x năm 2017 sẽ có diện mạo hoàn toàn mới

Cùng với đó, các đường nét sắc cạnh trên thân xe với các mảng màu đặc sắc, thiết kế đầu xe chắc chắn với đèn LED lớn, mặt hiển thị đồng hồ thông minh,… tặng thêm phần cá tính cho người sử dụng. Các khoảng cách từ thân xe, yên xe tới bàn để chân, tay lái,… được nghiên cứu và thiết kế theo tiêu chuẩn, tạo một tư thế ngồi chắc chắn, phù hợp với vóc dáng của người Việt.

3. An toàn tuyệt đối

Không dừng lại ở những thiết kế đẹp mắt đáp ứng tiêu chuẩn thẩm mỹ cao của người dùng, JILI Việt Nam đặc biệt chú trọng đến việc đảm bảo an toàn cho người điều khiển xe.

An toàn tuyệt đối là cam kết từ nhà sản xuất JILI Việt Nam với trang bị đầy đủ hệ thống từ: Phanh đĩa trước, lốp không săm, bộ điều tốc, hệ thống chiếu sáng,… Điển hình như dòng xe điện JILI SH duy nhất trên thị trường được trang bị bộ phanh đĩa trước thiết kế chống bó cứng tương tự như hệ thống phanh xe máy, an toàn  ngay cả khi bứt tốc tới vận tốc 45km/h.

4 lý do để tậu ngay xe điện “made in Việt Nam” JILI - 4

Hệ thống đèn tại đầu xe với thiết kế lớn, tạo lượng ánh sáng mạnh mẽ có khả năng chiếu xa tới 100m. Bên cạnh đó, khắc phục một số lỗi thiết kế gây mất an toàn vốn tồn tại trong các dòng xe điện thị trường, JILI Việt Nam trang bị đầy đủ đèn xi nhan, đèn hậu giúp người sử dụng điều khiển đơn giản và an toàn trên mọi cung đường.

4. Giá cả hợp lý

Sự phát triển lớn mạnh với hơn 200 showroom trên cả nước trong hơn 10 năm qua là minh chứng cho sự lựa chọn của người tiêu dùng Việt Nam đối với sản phẩm xe điện cộp mác “made in Việt Nam”.

4 lý do để tậu ngay xe điện “made in Việt Nam” JILI - 5Hình ảnh Đại lý của JILI VIỆT NAM

Cùng với những điểm mạnh trong thiết kế và tiêu chuẩn sản phẩm, JILI gây ấn tượng mạnh với người dùng trong nước khi mang đến mức giá cả nội địa hợp lý cho cả 04 dòng xe máy điện. JILI SH, JILI 188X, JILI 188S và JILI Xmen hiện được bày bán rộng rãi tại hệ thống showroom chính thức của công ty trên khắp cả nước. Khách hàng có thể đến trực tiếp các showroom để được JILI Việt Nam tư vấn các dòng sản phẩm phù hợp và hưởng mức giá ưu đãi. Xe đạp điện jili luôn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường !

Webike.vn

Theo Khám Phá

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top