Nhũn não với bản độ Cafe Racer siêu sang từ BMW R75/5

  • 21/11/2016
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc BMW R75/5 được độ tinh tế đến từng chi tiết bởi xưởng độ South Garage trong hình dáng của một chiếc Cafe Racer siêu sang đã làm dậy sóng những tín đồ mê xe cổ điển trên thế giới.

dsc07571-1

Chiếc xe bạn đang xem được độ theo phong cách Cafe Racer Nerboruta của người Ý. Đây là một dạng bản độ Cafe racer cơ bắp với mục đích tăng kích thước cho xe.

nhun-nao-voi-ban-do-cafe-racer-sieu-sang-tu-bmw-r755-webike-1

Phôi độ được sử dụng là một mẫu BMW R75/5 thuộc thập niên 70. Việc chuyển đổi một dòng xe touring cổ điển thành một mẫu xe độ mang những đặc điểm Cafe Bob là vô cùng khó khăn. Chiếm thời gian nhất chính là việc cân chỉnh lại khung sườn.

nhun-nao-voi-ban-do-cafe-racer-sieu-sang-tu-bmw-r755-webike-2

Bản độ sang trọng này được sử dụng toàn bộ những phụ tùng, linh kiện động cơ chính hãng (OEM), chất liệu da cao cấp kết hợp cùng với nghệ thuật tạo hình với gỗ mà thành. Chiếc xe được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nên mang dáng vẻ rất sang trọng và một động cơ bỏe mạnh mẽ đi kèm.

Cùng Webike chiêm ngưỡng chi tiết chiếc xe đắt giá này:

nhun-nao-voi-ban-do-cafe-racer-sieu-sang-tu-bmw-r755-webike-3 nhun-nao-voi-ban-do-cafe-racer-sieu-sang-tu-bmw-r755-webike-4 nhun-nao-voi-ban-do-cafe-racer-sieu-sang-tu-bmw-r755-webike-5 nhun-nao-voi-ban-do-cafe-racer-sieu-sang-tu-bmw-r755-webike-6 nhun-nao-voi-ban-do-cafe-racer-sieu-sang-tu-bmw-r755-webike-7 nhun-nao-voi-ban-do-cafe-racer-sieu-sang-tu-bmw-r755-webike-8 nhun-nao-voi-ban-do-cafe-racer-sieu-sang-tu-bmw-r755-webike-9 nhun-nao-voi-ban-do-cafe-racer-sieu-sang-tu-bmw-r755-webike-10 nhun-nao-voi-ban-do-cafe-racer-sieu-sang-tu-bmw-r755-webike-11

Webike.vn

Ảnh: Southgaragecafe

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top