Người hâm mộ có thể thưởng thức phần mở đầu mùa giải EWC tại Le Mans với một loạt các gói vé từ Yoshimura SERT Motul

  • 27/03/2023
  •  
     
     
0
(0)

Yoshimura SERT Motul sẽ mang đến cho người hâm mộ một cơ hội đặc biệt tại 24 Heures Motos vào tháng tới, vòng một của Giải vô địch thế giới FIM Endurance năm 2023.

Đội đua Pháp-Nhật, sẽ giành chiến thắng thứ ba liên tiếp trong sự kiện dựa trên Le Mans, đang bán một loạt các gói cho cuộc đua hai vòng một ngày, diễn ra từ ngày 13 đến ngày 16 tháng Tư.

Người hâm mộ có thể mua ba gói khác nhau – Gói hỗ trợ, Gói VIP và Gói cao cấp – được thiết kế để phù hợp với nhiều loại ngân sách và yêu cầu.

Team Yoshimura SERT Motul Supporter Pack có giá 97 euro bao gồm thuế và bao gồm vé vào cửa chung, một chỗ ngồi trên khán đài ở Lượt 16 để xem một màn hình khổng lồ, cùng với chỗ đậu xe hơi. Các địa điểm hạn chế có sẵn và có thể tìm thêm thông tin bằng cách nhấp vào Vào đây.

Gói vé VIP Motul Yoshimura SERT có giá 375 euro đã bao gồm thuế và bao gồm vé vào cửa chung, một chỗ ngồi trên khán đài ở Ngã rẽ 34, bãi đậu xe ô tô trong nhà, quyền lui tới khu vực lễ tân, phục vụ ăn uống vào Thứ Bảy và Chủ nhật và một chuyến tham quan bãi tập có hướng dẫn viên. Các địa điểm hạn chế có sẵn và có thể tìm thêm thông tin bằng cách nhấp vào HERE.

Gói vé cao cấp Yoshimura SERT Motul có giá 450 euro bao gồm thuế và bao gồm vé vào cửa chung, một chỗ ngồi trong khán đài ở Ngã rẽ 34, bãi đậu xe trong nhà, quyền sử dụng khu vực tiếp tân, phục vụ vào Thứ Bảy và Chủ nhật, lối đi bộ có lưới điện cộng với một chuyến tham quan Yoshimura Nhà để xe SERT Motul tùy thuộc vào tình trạng sẵn có. Địa điểm hạn chế có sẵn và thêm thông tin có thể được tìm thấy bằng cách gửi email: pack-premium-24h@sert.email.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top