TAy đua dài hạng của Wojcik, Szkopek, được cho là sẽ thể hiện rõ nét tốc độ và tính nhất quán tại EWC

  • 12/03/2023
  •  
     
     
0
(0)

Trụ cột của Đội đua Wójcik Marek Szkopek sẽ tiếp tục góp mặt trong cuộc tấn công FIM Endurance World Cup tại hạng đua Superstock của đội vào năm 2023 sau khi góp mặt trong đội hình ngay từ đầu.

Tay đua 37 tuổi sẽ tiếp tục đua cùng Kevin Manfredi và Danny Webb cùng với tay đua mới trở lại của đội là Kamil Krzemień.

Pole Szkopek cho biết: “Kể từ năm 2016, chúng tôi đã liên tục thách thức những người giỏi nhất. Mùa giải 2022 là mùa giải thứ bảy và thứ năm của chúng tôi trong Giải vô địch thế giới sức bền FIM. Chúng tôi đã nhiều lần thể hiện tiềm năng bằng cách vươn tới bục vinh quang hoặc bắt đầu từ vị trí trụ cột. Chúng tôi có động lực và sẵn sàng thực hiện bước tiếp theo trong năm tới và thường xuyên tranh giành các vị trí trên bục vinh quang trong hạng Superstock.”

Trưởng nhóm Grzegorz Wójcik cho biết: “Thực tế Marek đã đồng hành cùng chúng tôi ngay từ những ngày đầu trong cuộc phiêu lưu đua xe của chúng tôi và lòng trung thành của chúng tôi với nhau cũng quan trọng như kết quả trên đường đua, điều này cũng rất ấn tượng, vì vậy việc tiếp tục hợp tác của chúng tôi là tự nhiên. Nhờ những thành công và sự chăm chỉ trên đường đua, cũng như cam kết phát triển các tài năng trẻ với tư cách là một huấn luyện viên, Marek ngày nay là một huyền thoại thực sự của môn đua xe thể thao Ba Lan.”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top