Chiến thắng cuối tuần dành cho quân át chủ bài EWC

  • 26/03/2023
  •  
     
     
0
(0)

Một số tay đua của Giải vô địch thế giới FIM Endurance đã thi đấu vào cuối tuần này với Mike Di Meglio là người thành công nhất nhờ cú đúp chiến thắng khi giải Championnat de France Superbike đang diễn ra tại Le Mans.

Trở lại cuộc đua lần đầu tiên sau 20 năm, Di Meglio – người sẽ cố gắng bảo vệ danh hiệu Đội EWC cho F.C.C. TSR Honda France mùa này – dẫn đầu các đối thủ trong hạng đua Công thức EWC là Corentin Perolari và đồng đội Alan Techer trong Cuộc đua 1 trước khi vượt qua Techer trong chặng đua thứ 2 với Perolar.

Di Meglio đã viết trên Facebook sau đó: “Xin chân thành cảm ơn tất cả đội đua của tôi và Honda. “Thật tự hào khi mang đến chiến thắng cho CBR 1000 RR-R.

Trong khi đó, Perolari, một phần trong mục nhập EWC của Team Moto Ain, đã đứng đầu hạng SBK Challenger trong cả hai cuộc đua.

Mathieu Gines, một trong những tay đua Formula EWC của Đội đua Wójcik cho năm 2023, đã về thứ tư trong chặng đua thứ 1 trước Chris Leesch, người sẽ theo đuổi danh hiệu FIM Endurance World Cup cho Chromeburner-RAC41-Honda từ 24 Heures Motos vào tháng tới, cũng diễn ra tại Le Mans.

Tay đua Grégory Leblanc của đội TATI Team Beringer Racing Formula EWC đứng thứ năm trong Cuộc đua 2.

Giải vô địch đua xe đường trường châu Á FIM đang diễn ra ở Thái Lan với Trường đua quốc tế Chang ở Buriram đăng cai tổ chức. Markus Reiterberger do BMW cung cấp đã về đích ở vị trí thứ tư và thứ sáu trong hai cuộc đua Superbike 1000 Châu Á. Anthony West đã hoàn thành top 10 trong Cuộc đua 1 trên chiếc Yamaha nhưng không về đích trong chặng đua 2.

Reiterberger cho biết sau đó: “Tôi đã chiến đấu để giành một vị trí trên bục vinh quang cho đến khi kết thúc chặng đua thứ hai, nhưng lốp xe đã xuống cấp rất nhiều ở những vòng cuối cùng. “P6 không phải là điều chúng tôi mong đợi. Chúng tôi phải làm việc chăm chỉ hơn cho các sự kiện tiếp theo.”

Ảnh: Facebook.com/mikedimegliofanclub / Facebook.com/GoodShootFR

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top