Người hâm mộ Bỉ có thể xem phạm vi phủ sóng toàn bộ mùa EWC trực tiếp trên RTBF

  • 18/04/2022
  •  
     
     
0
(0)

Cuộc đua giành chức vô địch thế giới sức bền FIM, bao gồm cả 24H SPA EWC Motos đã được hồi sinh, sẽ được phát trực tiếp trên TV và theo yêu cầu ở Bỉ sau khi xác nhận thỏa thuận giữa nhà quảng bá EWC Discovery Sports Events và đài RTBF.

Được hỗ trợ bởi Zelos Media, một công ty con của tập đoàn do Freddy Tacheny thành lập, thỏa thuận mang đến thử nghiệm phát  tốc độ cao cho khán giả trên khắp nước Bỉ, bắt đầu với 24 Heures Motos tại Le Mans ở Pháp từ (16-17 Tháng tư).

Tất cả các cuộc đua EWC sẽ được phát trực tiếp đầy đủ trên dịch vụ phát trực tuyến Auvio của RTBF và thông qua gói kênh nổi bật trên Tipik, một kênh truyền hình do RTBF sở hữu và điều hành. Điều đó có nghĩa là toàn bộ bảo hiểm trực tiếp của 24H SPA EWC Motos (4-5 tháng 6), làm sống lại tinh thần của 24 Heures de Liège, từng là trụ cột của lịch EWC, khi đường đua Ardennes huyền thoại lần đầu tiên tổ chức giải đua xe máy cấp quốc tế kể từ năm 2001 trên một bố cục được tân trang lại.

Lịch EWC 2022 cũng bao gồm Suzuka 8 Hours (7 tháng 8) ở Nhật Bản và phiên bản kỷ niệm 100 năm giải Bol d’Or tại Circuit Paul Ricard ở Pháp, diễn ra cuộc đua EWC 24 giờ thứ ba từ ngày 17-18 tháng 9.

Tay đua Yoshimura SERT Motul Xavier Siméon đến từ Bỉ là thành viên của đội Suzuki đã giành chức vô địch thế giới FIM Endurance năm 2021, trong khi Đội đua BMW Motorrad World Endurance hàng đầu có trụ sở tại quốc gia này.

Sáu nhà sản xuất xe đạp và ba công ty lốp xe sẽ được đại diện với 13 nhà vô địch EWC hiện tại hoặc cựu vô địch EWC góp mặt trong đội hình 52 chiếc xe cho 24 Heures Motos.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top