Clere hy vọng nhiều thời điểm tốt đẹp hơn sẽ đến với Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore ở EWC

  • 18/04/2022
  •  
     
     
0
(0)

Tay đua Hugo Clere của Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore đã ăn mừng vị trí dẫn đầu của đội mình trong cúp Dunlop Superstock Trophy bằng cách đưa ra lời thách thức.

Tay đua người Pháp Clere đã cùng những người đồng hương Baptiste Guittet và Philipp Steinmayer đứng đầu cúp Dunlop Superstock Trophy cho Giải vô địch thế giới độ bền FIM 24 Heures Motos mở đầu mùa giải.

Chúng tôi hài lòng vì đó là một vị trí cao, chúng tôi biết rằng chúng tôi có thể thực hiện màn trình diễn này vào buổi sáng vì nhiệt độ lạnh, tất nhiên đó là điều kiện tốt nhất cho chúng tôi. Tôi rất vui, chúng tôi đã có những khoảng thời gian tuyệt vời, chúng tôi đã làm tốt công việc của mình và bản thân tôi cũng vậy”.

Clere tiếp tục: “Điều quan trọng nhất bây giờ là cuộc đua. Chúng ta còn nhớ vào năm ngoái, số 18 Yamaha đã giành được vị trí đầu cho hạng xe Superstock nhưng thật không may, chúng ta đã có một khởi đầu cuộc đua không mấy may mắn và chúng ta đã dừng lại khá sớm trong cuộc đua. Chúng tôi đã trở lại vị trí pole và chúng tôi thực sự hy vọng chúng tôi có thể hoàn thành cuộc đua và tất nhiên, một chiếc bục là mục tiêu trong lớp học của trường đua xe.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top