Đêm chung kết hấp dẫn sắp diễn ra tại Estoril vào thứ Bảy

  • 22/09/2020
  •  
     
     
5
(3)

Với việc tất cả các đội được yêu thích đều đang có vị trí sít sao trong nhóm đầu bảng xếp hạng Giải vô địch thế giới đua xe sức bền FIM, đêm chung kết mùa giải 2019-2020 tại Bồ Đào Nha là một cuộc cạnh tranh quyết liệt. 12 Giờ Estoril sẽ được khai màn trên đường đua gần Lisbon lúc 8h30 sáng theo giờ địa phương (14h30 giờ Việt Nam) vào thứ Bảy ngày 26 tháng Chín.

đêm chung kết hấp dẫn sắp diễn ra tại Estoril vào thứ Bảy

Đội Suzuki Endurance Racing đến 12 Giờ Estoril với tư cách là đội dẫn đầu. Nhưng số điểm có thể giành được tại đêm chung kết mùa giải FIM-EWC 2019-2020 khiến đội nhà máy Suzuki phải đối mặt với các cuộc công kích từ bảy đội khác đang tìm cách giành lấy chức vô địch thế giới. Trong số các đối thủ này, một nhóm sít sao bao gồm bốn đội nhà máy: FCC TSR Honda France, YART Yamaha, BMW Motorrad World Endurance Team và Webike SRC Kawasaki France Trickstar. Với khoảng cách chỉ vỏn vẹn 7 điểm đang chia cắt bốn đội này, cuộc chiến của họ sẽ đặc biệt khốc liệt. Họ sẽ có sức cạnh tranh hơn cả vì không còn gì để mất trong đêm chung kết. Tất cả đều có cùng mục tiêu: chiến thắng và danh hiệu thế giới.

Đội Wójcik Racing, những người vừa chạy thử tại Estoril, VRD Igol Pierret Experiences và 3ART Best of Bike cũng nằm trong nhóm các đối thủ có cơ hội giành danh hiệu và bước lên bục trao giải.

Quy mô nhỏ hơn, nhưng là một trận chiến căng thẳng

Đêm chung kết của mùa giải FIM EWC 2019-2020 – bị xáo trộn bởi đại dịch toàn cầu – sẽ chỉ có 23 đội. Nhưng những đội này không hề mất động lực.

ERC Endurance chắc chắn sẽ là một trong những đội được chú ý. Mặc dù đội nhà máy Ducati không còn chạy đua cho danh hiệu, nhưng họ đang nhắm đến chiến thắng đầu tiên với các tay đua Louis Rossi, Mathieu Gines và Sylvain Barrier.

Đội đua Thụy Sĩ Bolliger Team Switzerland sẽ cực kỳ muốn tỏa sáng để tri ân người sáng lập Hanspeter Bolliger. Sau 38 năm nắm quyền, “Hämpu” sẽ giám sát chặng đua cuối cùng của mình trước khi bàn giao lại cho con trai Kevin.

Ở hạng mục Superstock, việc thiếu vắng đối thủ cạnh tranh chính của đội đua Pháp Moto Ain là GERT56 của GS Yuasa đã làm giảm bớt sự hồi hộp quanh chiến thắng tại FIM Endurance World Cup. Nhưng Đội No Limits Motor của Ý vẫn có thể giành được Cúp từ Moto Ain. Đội Wójcik Racing 2 và JMA Motos Action Bike cũng sẽ thi đấu để giành những vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng thế giới hạng Superstock.

Các bài kiểm tra riêng đầu tiên sẽ diễn ra vào Thứ Tư ngày 23 tháng Chín tại vòng đua Estoril gần Lisbon. Các bài kiểm tra chính thức đầu tiên và vòng phân hạng bắt đầu vào thứ Năm ngày 24 tháng Chín.

12 Giờ Estoril sẽ được khởi tranh lúc 8 giờ 30 sáng giờ địa phương, tức 9 giờ 30 sáng theo giờ CET, vào Thứ Bảy ngày 26 tháng Chín.

12 giờ Estoril 2020 – Danh sách tham dự tạm thời

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 3

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top