Đội WEBIKE SRC KAWASAKI FRANCE hoàn thành Sepang 8 Giờ ở vị trí thứ 6 chung cuộc

  • 16/12/2019
  •  
     
     
3
(1)

Mưa lớn kéo dài với nhiều khó khăn, 8 giờ đua đã bị cắt giảm còn 5 giờ đua. Sepang 8 Giờ đã chính thức bắt đầu vào lúc 6 giờ tối tại Malaysia (5 giờ chiều Việt Nam)

Quản lí đội, ông Gilles STAFLER, đến cuộc đua để tìm kiếm vinh quang, và tạm hài lòng với những gì đạt được so với tham vọng của ông ấy.

Dưới những trận mưa như trút trên đường đua Sepang, các tay đua của WEBIKE SRC KAWASAKI France đã làm rất tốt! Sự tiến bộ từ vòng xếp vị trí thứ nhất (với thành tích thứ 8) so với vòng xếp vị trí lần 2 (họ vượt lên xếp thứ 5) đã chứng minh điều đó.

Sự tiến bộ càng rõ ràng hơn khi so với vòng chạy thử đầu tiên họ chỉ xếp ở vị trí thứ 13. Bộ ba tay đua Jérémy GUARNONI, David CHECA và Erwan NIGON đã vượt qua vạch đích với vị trí TOP 5.

Vào thời gian cuối trên đường đua khó khăn này, đối diện với những sự cạnh tranh mạnh mẽ, một quyết định đã được đưa ra làm chậm trễ đến 30 phút đua của David CHECA trong khi Jérémy GUARNONI phải bắt đầu điều khiển chiếc xe.

Trả lời phỏng vấn, Jérémy GUARNONI cho biết:

Tôi phải thận trọng trong lượt chạy đầu, tôi đã giữ tốc độ mà tôi muốn nó được duy trì nhiều hơn, dù tôi muốn tăng tốc nhưng tôi không thể ép buộc mình nhiều hơn (tôi thực sự suýt bay khỏi “track” nhiều lần). Vì vậy, tôi đã làm hết sức để tiếp tục bám lấy đường đua mà không ảnh hưởng đến tất cả các nỗ lực của đội vì bất kỳ cú ngã nào! Trong lần chạy thứ hai của tôi, với những hỗ trợ tốt từ lốp xe, tôi đã tăng tốc hết mức có thể cho đến cuối chặng. Cuối cùng, tôi muốn cảm ơn những người đồng đội của tôi đã làm một công việc tuyệt vời trong trình độ của họ với vị trí thứ 4 này trong vòng loại, kèm theo 2 điểm thưởng cho kết quả. Chúng tôi rất mong được gặp các bạn tại Le Mans vào tháng Tư với một chặng đua thành công hơn. Hãy nhớ rằng, chúng tôi đã giành được vinh quang vào năm ngoái!

WEBIKE SRC

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top