Yoshimura SERT Motul đang kiểm soát cuộc đua tại Bol d’Or

  • 19/09/2021
  •  
     
     
0
(0)

Đội nhà máy Suzuki đã dẫn đầu từ lúc bắt đầu chặng đua. Sau những cơn mưa rào kéo dài suốt đêm, Yoshimura SERT Motul vẫn đang dẫn trước Moto Ain và BMRT 3D Maxxess Nevers, những đội đang dẫn đầu tại hạng mục Superstock đầy ấn tượng.

Trong một đêm mưa đầy tàn khốc với các đội hạt giống. Yoshimura SERT Motul vẫn tiếp tục dẫn trước. Đội đua Pháp-Nhật là đội nhà máy duy nhất vẫn còn ở vị trí giành chiến thắng tại chặng Bol d’Or lần thứ 84 sẽ kết thúc vào lúc 3 giờ chiều nay (CEST).

Chiếc Suzuki của Yoshimura SERT Motul, cầm lái bởi Gregg Black, Xavier Simeon và Sylvain Guintoli, đã dẫn đầu 12 vòng trước chiếc Yamaha của đội tư nhân Moto Ain (Randy de Puniet, Robin Mulhauser và Roberto Rolfo). Moto Ain, đội từng hai lần chiến thắng tại FIM Superstock World Cup, đang đua mùa đầu tiên ở hạng EWC.

Sau 16 giờ đua, Moto Ain chỉ vượt lên trước một đoạn ngắn so với đội dẫn đầu nhóm Superstock, BMRT 3D Maxxess Nevers với các tay đua Anthony Loiseau, Jonathan Hardt và Julien Pilot, những người cầm lái chiếc Kawasaki đã nằm trong số những tay đua dẫn trước kể từ đầu cuộc đua.

Có 5 đội đua ở hạng mục Superstock khác đang nằm trong Top 10 sau khi 2/3 chặng đua diễn ra: OG Motorsport của Sarazin, Đội 18 Sapeurs-Pompiers CMS Motostore, No Limits Motor Team, RAC41 ChromeBurner và Falcon Racing.

VRD Igol Experiences đang đứng ở vị trí thứ 9. Họ đã nằm trong top 3 đội dẫn đầu nhưng gặp tai nạn khi cơn mưa bắt đầu vào đêm qua và tụt lại phía sau.
Motobox Kremer Racing lọt vào Top 10.

Nhiều đội hạt giống đã bị buộc phải rút lui. Khi cuộc đua bắt đầu, bốn đội đua đã tham gia vào một cuộc chiến gay cấn – Yoshimura SERT Motul, Webike SRC Kawasaki France Trickstar, F.C.C. TSR Honda Pháp và YART – Yamaha Official EWC Team. BMW Motorrad World Endurance Team và ERC Endurance-Ducati cũng góp mặt trong số các đội dẫn đầu. Nhưng  những sự cố động cơ và tai nạn đã hạ gục các xe của tất cả các đội nhà máy này.

Hạng mục Superstock cũng chứng kiến một vài đội đua buộc phải rút lui. National Motos rút lui vì sự cố rò rỉ dầu sau hai vụ va chạm. Đội 33 Louit April Moto cũng rút lui sau khi cố gắng đua chỉ với hai tay đua còn lại sau tai nạn của Luca Vitali.

Bol d’Or 2021 – Bảng xếp hạng tạm thời sau 16 giờ đua

[FIM EWC]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top