Fritz xin lỗi vì để vụt mất vị trí đầu vào giờ cuối tại EWC Suzuka 8 Hours

  • 12/08/2022
  •  
     
     
0
(0)

Marvin Fritz đã gửi lời xin lỗi tới YART – Đội chính thức của Yamaha EWC sau sai lầm hiếm hoi của anh ấy đã khiến đội được Yamaha tài trợ, vụt mất vị trí bục podium trong khi dường như họ chắc chắn sẽ đặt được trong Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 43, vòng ba của Giải vô địch thế giới về độ bền FIM 2022.

Cùng với các đồng đội Niccolò Canepa và Karel Hanika, Fritz đã trở lại đường đua để tranh giành bục podium sau khi một vấn đề ở đầu cuộc đua hôm Chủ nhật khiến chiếc Yamaha YZF-R1 số 7 bị loại ở mốc P25 trong vòng mở màn.

Sau một vấn đề nhỏ về lốp xe, tốn hơn 30 giây – họ đã để vụt mất vị trí á quân cho Đội đua Kawasaki Suzuka 8H – khi Canepa khi đến lượt lái của Fritz trong lần dừng pit thứ bảy của đội YART, vị trí thứ ba đang dẫn trước đội Áo cho đến khi Fritz va chạm với Akeno Speed.

Cả hai tay đua đều không bị thương, nhưng đội YART đã bị chậm trễ 9 phút trong khi các thợ máy của họ gấp rút sửa chữa những thiệt hại đáng kể. Sau khi thực hiện một hình phạt dừng và đi tiếp theo cho vụ va chạm, Hanika cuối cùng đã cán đích ở vị trí thứ bảy, điều đó có nghĩa là YART sẽ vẫn tranh danh hiệu thế giới khi Bol d’Or kỷ niệm 100 năm đăng cai tổ chức giải EWC từ 14-17 tháng 9.

“Tôi muốn nói lời xin lỗi đến toàn đội và tất cả mọi người từ Yamaha,” Fritz nói. “Khoảng cách gần chạm bục podium, nhưng chỉ còn chưa đầy một giờ nữa, tôi đã để nó vụt mất. Tôi thậm chí đã không thúc đẩy mạnh mẽ vào thời điểm đó; Tôi chỉ tập trung vào nhịp điệu của mình. Tôi đã vượt lên phía trong ở mốc Turn 13 khi anh ấy để lại một khoảng trống, nhưng sau đó anh ấy lại di chuyển qua đường đua, và cả hai chúng tôi đều ở trên cùng một đường đua. Chúng tôi đã liên lạc và đi xuống. Chiếc xe đạp đã bị hư hỏng rất nhiều, nhưng nhóm nghiên cứu đã thực hiện một cách đáng kinh ngạc khi sửa chữa chiếc xe trong vòng chưa đầy 10 phút. Tôi chỉ xin lỗi cho cả đội, vì chúng tôi đã làm việc chăm chỉ cả tuần và mọi người đều xứng đáng có được bục vinh quang. Chúng tôi đã nhanh chóng trong mỗi phiên, và thật khó để kết thúc như thế này. Tôi biết thời của chúng ta sẽ đến, và chúng tôi đang hướng tới Bol d’Or ”.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top