KM99 mang trong mình thách thức khi chuẩn bị ra quân Suzuka EWC

  • 01/08/2023
  •  
     
     
0
(0)

KM99 đang chuẩn bị tham gia cuộc đua huyền thoại Suzuka 8 Giờ lần đầu tiên trong tuần này – và nóng lòng chờ đợi “thử thách to lớn” sắp diễn ra.


Đội đua Bỉ do Yamaha tài trợ đang bắt đầu cuộc phiêu lưu đầu tiên tại Giải vô địch thế giới FIM Endurance vào năm 2023 với các tay đua Bastien Mackels, Lucas Mahias và Florian Marino.

Điều đó có nghĩa là Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 44 là lãnh thổ chưa được khám phá của đội do Mario Küpper và Gaëtan Schyns điều hành, nhưng là một sự kiện sẽ hỗ trợ quá trình phát triển liên tục của họ.

“Đó là một thách thức to lớn sẽ cho phép nhóm cải thiện hơn nữa,” một tuyên bố từ đội cho biết.

Trong khi đó, Küpper đã nhấn mạnh sự hỗ trợ mà đội đang nhận được trong chiến dịch EWC đầu tiên của mình, chiến dịch này đã đạt được một cột mốc đáng chú ý trong 24H SPA EWC Motos vào tháng 6 khi KM99 đăng ký kết thúc chặng đua đầu tiên.

“Có rất nhiều người trong đội,” Mario tiếp tục. “Mỗi người phải tìm vị trí của mình. Đối với họ, đó cũng là một phần thưởng. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến YMRE, người đại diện cho dịch vụ Yamaha Racing, vì sự hỗ trợ của họ. Chúng tôi có thể cảm thấy rằng thương hiệu có tính đến chúng tôi và điều đó thực sự nâng cao tinh thần.”

Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 44, vòng ba của mùa giải EWC 2023, diễn ra từ ngày 4 đến ngày 6 tháng 8.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top