Ngắm Suzuki Bandit độ Cafe Racer chất lừ của biker “tóc bạc”

  • 29/11/2016
  •  
     
     
5
(1)

Cùng chiêm ngưỡng chiếc Suzuki Bandit 1250 được nhà thiết kế huyền thoại Hans A. Muth (người từng là quản lí của đội thiết kế khung sườn BMW moto) tùy chỉnh thành một mẫu Cafe Racer cực đẹp. chiếc xe là niềm tự hào của Suzuki Châu Âu trong những tháng cuối năm nay.

suzuki-bandit

Chiếc Cafe Racer tuyệt đẹp này vừa được Suzuki Châu Âu trình làng với tên gọi Fatmile đã thực sự thể hiện được đẳng cấp của người thiết kế nên nó.

Kỹ sư thiết kế nên xe là ông Hans A. Muth, người đã từng nắm giữ chức vụ kỹ sư trưởng của đội thiết kế khung sườn BMW Moto lừng danh trước 1981.

suzuki-bandit-1

Xe sử dụng phôi độ là một chiếc Suzuki Bandit 1250, một mẫu xe rất được ưa chuộng tại châu Âu nhưng lại không được mặn mà lắm tại Châu Á và tại Nhật.

suzuki-bandit-2

Về động cơ chiếc xe đã được nâng cấp sức mạnh lên 120 mã lực thay vì 98 mã lực như bản tiêu chuẩn. Ngoài ra xe cũng được trang bị nhiều bộ phận đắt giá của những thương hiệu danh tiếng như đèn Kellermann, tay cầm Rizona, đồng hồ Motogadget…

suzuki-bandit-3

Đặc biệt nhất là màu sơn, A. Muth đã cho tái tạo màu sơn cổ điển được Suzuki dùng trong những ngày đầu thành lập hãng, đó là hai màu Trắng  và xanh Classic Blue.

suzuki-bandit-4

Hiện chiếc xe đang được mang trưng bài tại lễ hội xe Cafe Racer lớn nhất Châu Âu mang tên Glemseck 101. Hy vọng chiếc xe sẽ nằm trong top những mẫu xe đẹp nhất năm nay.

suzuki-bandit-5

Webike.vn

Ảnh:  Sven WDMYR

Xưởng: Wheels of Stil | Suzuki Germany

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top