Ngắm nhìn “Mũi tên trắng” Airforce của xưởng độ DMOL

  • 28/01/2018
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc xe Airforce được sản xuất nhằm kỷ niệm ngày sinh của người đồng sáng lập thương hiệu Giovanni Ravelli cách đây 130 năm.

Nhiều người trong số chúng ta biết cái tên Moto Guzzi nhờ sự phổ biến của bộ sưu tập xe máy trang bị động cơ V-twin. Để kỷ niệm ngày sinh nhật của người đồng sáng lập thương hiệu Giovanni Ravelli cách đây 130 năm, hãng độ Death Machines of London (DMOL) đã phát hành mô hình Airforce, một chiếc xe cafe racer dựa trên Moto Guzzi Le Mans Mk II.

Với phôi xe là chiếc Le Mans Mk II năm 1982, động cơ vẫn còn trong tình trạng khá tốt, DMOL chỉ thay thế cho vòng bi và miếng đệm, với đầu xi-lanh được tân trang hoàn toàn và chạy bằng khí. Một cặp chế hòa khí Dell’Orto 36 mm đã được trang bị bổ sung.

Chiếc Airforce được hoàn thành một cách khá thủ công và được làm theo yêu cầu của khách hàng. Xe hoàn thiện trong vỏ bọc màu xám Airforce Grey, một màu tùy chỉnh được tạo ra cho chiếc xe đặc biệt này.

Moto Guzzi Le Mans Mk II Airforce

Hệ thống treo mặt trước được lấy từ chiếc Aprilia RS250 được nâng cấp, trong khi đó giảm xóc monoshock phía sau được điều chỉnh bởi chuyên gia về giảm xóc Hagon.

Đối với hệ thống phanh trước, Airforce sử dụng phanh Brembo 4 piston cùng với xi lanh chủ RCS.DMOL còn tự sản xuất rất nhiều linh kiện cho xe, bao gồm các ống nối, van tiết lưu, cùng với các chốt và bộ phận điều khiển.

Bên trong buồng lái, đồng hồ tốc độ được thiết kế lại, sau đó khắc chính xác bằng bạc niken và đồng thau, giúp nó có thể hiển thị tốt dưới mọi điều kiện ánh sáng rọi.

Cùng ngắm bản độ siêu “cá tính” Airforce:

 

Webike.vn – Tổng hợp

Theo 24h.com.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top