Mykhalchyk thể hiện “phép thuật” của mình khi trở thành khởi động cho giải đua Suzuka EWC

  • 26/07/2023
  •  
     
     
0
(0)

Illya Mykhalchyk đầy tự tin khi Giải vô địch thế giới FIM Endurance sẽ tiếp tục diễn ra tại Nhật Bản vào tuần tới.

Mykhalchyk sẽ bắt đầu Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 44 sau khi giành chiến thắng ở vị trí thứ hai trong hai sự kiện International Deutschen Motorradmeisterschaft ở Schleiz, Đức, vào cuối tuần trước.

Sau khi bị giới hạn ở vị trí thứ năm trong Cuộc đua 1, tay đua người Ukraine đã lấy lại phong độ đỉnh cao để giành chiến thắng trong Cuộc đua 2.

“Đó là Illya Mykhalchyk thực sự,” tay đua BCC-alpha-Van Zon-BMW cho biết sau đó. “Mặc dù ở chặng đua đầu tiên nhưng tôi rất tự tin và biết mình có thể giành chiến thắng sau khi chiếm ưu thế trong các buổi tập. Trong cuộc đua thứ hai, tôi cảm thấy tốt và chiếc xe đua thực sự bốc lửa. Vì vậy, ai muốn đi nhanh thì nên đi BMW. Cảm ơn nhóm của tôi đã làm một công việc tuyệt vời, tôi rất vui khi được trở lại. Trên đường chúng ta tiếp tục.”

Tay đua EWC của Honda Viltaïs Racing Florian Alt đã giành chiến thắng trong cuộc đua IDM đầu tiên ở Schleiz và đứng thứ ba trong lượt đua thứ hai sau Mykhalchyk và Leandro Mercado, đồng đội EWC của anh ấy.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top