RANDY DE PUNIET khoác áo ERC ENDURANCE DUCATI tại SEPANG

  • 06/12/2019
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua ERC Endurance, đội gần đây đã nhận được sự ủng hộ chính thức từ Ducati Corse trong FIM EWC, đã công bố “một dòng sản phẩm” hoàn toàn mới cho 8 giờ Sepang. Randy de Puniet sẽ tham gia cùng Ondřej Ježek và Louis Rossi trên yên của chiếc Panigale V4R.

Một tay đua MotoGP khác đã gia nhập danh sách các tay đua quốc tế đầy cạnh tranh tại chặng 8 giờ Sepang.

Tay đua người Pháp Randy de Puniet sẽ có mặt trên vạch xuất phát trong màu áo của Đội ERC Endurance với chiếc Ducati Panigale V4R đời mới. Đội tuyển Đức hiện có sự ủng hộ chính thức từ nhà sản xuất Ý trong Giải vô địch thế giới FIM Endurance. Randy de Puniet sẽ hợp tác với Ondřej Ježek và Louis Rossi để lái chiếc Panigale V4R mang số # 6.

De Puniet, một cựu tay đua MotoGP, cũng có kinh nghiệm vững chắc trong các cuộc đua Endurance, với hai lần đạt vị trí top tại Suzuka 8 giờ, vào năm 2014 và 2017, và một vài mùa đua khác với Team SRC Kawasaki và Honda Endurance Racing.

Tay đua người cộng hòa Séc Ondřej Ježek, cựu tay đua của giải vô địch thế giới Supersport, trước đây đã từng tham gia FIM EWC với Mercury Racing.

Louis Rossi, người Pháp, trước đây là một tay đua Moto2, đã từng tham dự Giải vô địch thế giới FIM Endurance từ năm 2016.

Đội ERC Endurance từ Ducati sẽ có trận thi đấu đầu tiên trên đường đua ở Malaysia vào thứ Tư ngày 11 tháng 12.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top