Nagashima thay thế Lecuona trong thời gian ngắn tại Suzuka ở EWC

  • 25/07/2023
  •  
     
     
0
(0)

Tetsuta Nagashima cho biết anh “thực sự vinh dự” sau khi được triệu tập để đua cho Đội HRC với Japan Post ở vòng sân nhà của Giải vô địch thế giới FIM Endurance tại Suzuka vào tuần tới.

Nagashima đã được chỉ định cho vai trò tay đua dự bị trong Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 44 diễn ra từ ngày 4 đến ngày 6 tháng 8 sau một thời gian ngồi ngoài lề vì chấn thương ở chân.

Nhưng với việc Iker Lecuona được chỉ định tham gia sự kiện MotoGP British Grand Prix vào cùng ngày, Nagashima sẽ giành chiến thắng thứ hai liên tiếp trong Suzuka 8 Hours cùng với Takumi Takahashi và tân binh người Tây Ban Nha Xavi Vierge.

Nagashima cho biết: “Tôi thực sự rất vinh dự khi được tham gia lại Suzuka 8 Hours trong năm nay. “Tôi xin cảm ơn Honda và HRC đã cho tôi cơ hội này. Tôi cảm thấy tốt về sự chuẩn bị của mình khi các bài kiểm tra diễn ra tốt đẹp, nhưng tôi sẽ tiếp tục tập trung cho cuộc đua vào tháng Tám.

“[Bài kiểm tra kéo dài hai ngày vào đầu tháng này] là lần đầu tiên của tôi kể từ khi bị chấn thương, vì vậy tôi đã lái xe để xem mình hồi phục tốt như thế nào. Tôi đã chuẩn bị để thể hiện rằng mình có thể cầm lái tốt ở đây, vì vậy tôi đã có thể thực hiện được 2m06,2 giây khi bắt đầu chạy. Tôi có thể làm tốt hơn nếu muốn, nhưng đó không phải là một vòng đua nóng, vì vậy tôi có thể xác nhận rằng việc chạy xe của mình vẫn ổn.

“Mục đích chính của [ngày thứ hai] là để kiểm tra tình trạng thể chất của tôi. Tôi đã có thể thực hiện các cuộc chạy dài và ghi lại thời gian nhanh nhất. Tôi nghĩ rằng tôi đã có thể làm tất cả những điều mà một tay đua phải làm. Suzuka 8 Hours là cuộc đua duy nhất tôi có cơ hội tham gia trong năm nay, vì vậy tôi đã cố gắng hết sức để được chọn bởi đội. Tôi hy vọng sẽ có những đóng góp vững chắc cho đội như năm ngoái và giành chiến thắng trong cuộc đua.”

Hình ảnh: Honda Racing

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top