Mũ bảo hiểm Arai màu xanh đẹp mắt Rapide Neo Ha

  • 10/10/2019
  •  
     
     
0
(0)

Mũ bảo hiểm Arai được biết đến là một trong những dòng mũ bảo hiểm an toàn và hiện đại nhất thế giới. Arai là thương hiệu đến từ Nhật Bản, chuyên sản xuất mũ bảo hiểm cao cấp được các tay đua và người chơi xe toàn thế giới tin dùng và đánh giá cao.

Rapide Neo Ha được kết hợp các chức năng tiên tiến trong khi vẫn tôn vinh phong cách cổ điển. Đưa đến ngoại hình chiếc mũ bảo hiểm hoàn toàn đơn giản.

Với chất liệu PB-CLC2 sợi thủy tinh đặc biệt. Chất liệu mới này giúp tăng độ bền cả kéo giản và nén lên 40% so với loại thông thường.

Logo HA được thiết kế lại từ mẫu Arai Teimu Shoten thời xưa

Thông tin sản phẩm

* Màu sắc: Xanh

* Tiêu chuẩn: SNELL / JIS ( JIS là tiêu chuẩn được cấp bởi Bộ Kinh tế – Thương mại và Công nghiệp Tại Nhật và SNELL là tiêu chuẩn được tuyên bố bởi Snell Memorial Foundation)

* Cap body: PB-cLc2

Xem thêm chi tiết và đặc mua sản phẩm TẠI ĐÂY

Rapide Neo Ha có lớp lõi xốp được nén dưới nhiều lớp đảm bảo cho mũ hấp thụ được tối ưu nhất các lực tuyến tính, các xung động gây ra tác động lên đầu. Lớp lót Hybrid được điều chỉnh phù hợp với kích thước của vỏ mũ. Hãng duy nhất trên thế giới có thể tạo được lớp lót Hybrid lý tưởng này là Arai.

Cách kiểm tra kích thước phần đầu của bạn: 

Sẽ rất bất tiện và kém an toàn nếu mũ bảo hiểm bạn sử dụng quá rộng. Một chiếc mũ “chật” sẽ làm bạn mệt mỏi và có thể bị đau đầu.

Do đó, bạn cần một chiêc mũ vừa khít.

Cách lựa cỡ mũ phụ thuộc vào kích thước phần đầu. Và đối với các loại mũ xuất xứ từ Nhật Bản, bạn có thể sử dụng cách thức đo đơn giản như sau:

Bạn đánh dấu phần đầu như bốn điểm màu đỏ trên hình. Sử dụng một thước dây đo vòng qua các điểm, như vậy sẽ có được kích thước chu vi phần đầu.

Căn cứ vào kích thước đã đo, bạn có thể tham khảo các cỡ mũ từ các hãng. Kích thước được tính theo đơn vị cm.

Arai

XS S M L XL
53-54 55-56 57-58 59-60 61-62

Xem thêm nhiều sản phẩm khác của Arai Tại đây

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top