Motobox Kremer Racing đặt mục tiêu lọt vào Top 20 tại Suzuka 8 giờ EWC

  • 24/07/2023
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua Motobox Kremer Racing được người hâm mộ yêu thích sẽ quay trở lại Đường đua Suzuka huyền thoại cho vòng đua FIM Endurance World Championship diễn ra vào tuần tới tại Nhật Bản (4-6 tháng 8) với mục tiêu lọt vào top 20.

Đội đua đến từ nước Đức này với tông màu cam nổi bật, luôn là điểm nhấn trong lòng những người hâm mộ cuồng nhiệt của Suzuka. Tuy nhiên, do đã vắng mặt trong cuộc đua EWC kéo dài tám giờ nổi tiếng của địa điểm này trong những năm gần đây, nên họ sẽ có rất nhiều việc phải làm.

“Đó là một cuộc đua nổi tiếng. Chúng tôi đã tham gia cuộc đua này sáu lần, vì vậy đội Motobox đã trở nên nổi tiếng”, người quản lý Manfred Kremer cho biết. “Người hâm mộ họ đến xem những chiếc xe đua màu cam và xin chữ ký từ các tay đua của chúng tôi rất nhiều.”

“Đối với tôi, được làm huấn luyện viên cho một đội rất nhỏ có cơ hội được sang đó là điều rất thú vị. Đó là một thế giới khác, một nền văn hóa khác. Khi tôi lần đầu tiên đến đó chỉ với bốn thợ máy, vì vậy sẽ dễ dàng hơn một chút. Mọi người ở đây đều giúp đỡ chúng tôi và không yêu cầu bất cứ điều gì, họ chỉ muốn giúp đỡ.”

Chiếc #65 Kremer Racing Yamaha Motobox sẽ được điều khiển bởi đội đua thường xuyên Geoffroy Dehaye, cũng như các tân binh Christian Napoli và Daniel Rubin. Sau khi lần lượt về đích ở vị trí thứ 11 và thứ 8 trong số các đối thủ Công thức EWC tại Le Mans và Spa, Kremer sẽ hy vọng vào một kết quả khả quan khác tại Suzuka.

Kremer nói: “Thành tích tốt nhất của chúng tôi tại Suzuka là thứ 25, nhưng sau đó chúng tôi tụt xuống một chút, vì vậy tôi muốn ở độ tuổi 20. “Tôi muốn tốt hơn so với kết quả tốt nhất của chúng tôi, chúng tôi sẽ cố gắng.”

Tay đua người Pháp Dehaye cho biết: “Suzuka là cuộc đua nổi tiếng nhất thế giới, đó là một đường đua nổi tiếng, rất thú vị, rất nhanh và nhiều thăng trầm. Độ ẩm gây khó khăn cho các tay đua và mức độ cạnh tranh rất cao. Nhưng tôi biết với đội của mình, chúng tôi có thể giành kết quả tốt trong cuộc đua này, tôi muốn về đích trong top 20.”

Dehaye, 35 tuổi, vẫn còn nhớ như in trải nghiệm đầu tiên của mình tại Suzuka với sự thích thú vô cùng. “Khi tôi lần đầu tiên đến Suzuka, một người hâm mộ từ Nhật Bản đã mang theo tấm áp phích có rất nhiều hình ảnh của tôi trên đó và anh ấy cũng mang theo một chiếc cốc có hình của tôi trên đó. Anh ấy thường nói chuyện với tôi và nói rằng anh ấy đã theo tôi sang Pháp. Lúc đó tôi nhận ra rằng chúng tôi đã nổi tiếng ở Nhật Bản, điều đó làm tôi thực sự rất vui.”

Đội tư nhân Motobox Kremer Racing trước đây đã nhấn mạnh sự hỗ trợ mà họ nhận được từ “các nhà tài trợ và những người ủng hộ trung thành, đặc biệt là Bücher Bau – Schlüsselfertiges Bauen từ Idstein” đã giúp họ có thể tham gia Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 44.

Georg Haas, người điều hành Motobox Kremer Racing cùng với Manfred Kremer, cho biết: “Nhờ có các nhà tài trợ mạnh mẽ của chúng tôi, giờ đây chúng tôi có thể mong đợi phần còn lại của mùa giải và chúng tôi rất nóng lòng được trở lại Suzuka và rất hào hứng với cuộc phiêu lưu này.”

Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 44 sẽ bắt đầu lúc 11:30 giờ địa phương (09:30 WIB) vào Chủ nhật, ngày 6 tháng 8 năm 2023.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top