OG Motorsport được tạo ra từ những khó khăn ở EWC

  • 04/10/2023
  •  
     
     
0
(0)

Theo Giám đốc đội Fabrice Auger, Đội đua OG Motorsport Word Endurance đã thể hiện hết sức mạnh và quyết tâm của mình trong giải Bol d’Or tháng trước, sau vòng quyết định của FIM Endurance World Cup 2023.

Đội đua Dunlop Superstock Trophy của Pháp đã tham gia cuộc chiến trên bục vinh quang tại đường đua Paul Ricard cho đến khi sự cố động cơ xảy ra vào giờ cuối cùng, buộc tân binh EWC và tân binh OG Alessandro Delbianco phải đẩy chiếc Yamaha số 13 đang gặp khó khăn về đích.

Quyết tâm không bỏ cuộc của anh đã giúp anh cán đích ở vị trí chung cuộc ở vị trí thứ 26 và 15 trong số các vận động viên chạy Dunlop Superstock Trophy.

Auger cho biết: “Chiến đấu trong cả cuộc đua giành bục vinh quang Superstock, chúng tôi đã phải từ bỏ mục tiêu của mình khi chỉ còn một giờ nữa là động cơ bị hỏng. “Mục tiêu của chúng tôi là hướng đến chiến thắng ở giải Superstock nhưng trên hết là hoàn thành cuộc đua 24 giờ này. Xếp thứ 26 còn lâu mới đạt được mục tiêu đầu tiên nhưng đã hoàn thành mục tiêu thứ hai. Khả năng phục hồi là một trong những điểm mạnh của chúng tôi kể từ đầu năm nay. Một lần nữa chúng tôi lại có cơ hội để chứng minh điều đó.”

Delbianco được gia nhập đội hình số 13 bởi Roberto Rolfo, thành viên trụ cột của OG và đồng nghiệp Jan Mohr.

Ảnh: Facebook.com/OGMotorsportWET

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top