HƠN BA NĂM DUNLOP LÀ ĐỐI TÁC CHÍNH THỨC TẠI GIẢI ĐUA FIM EWC

  • 29/11/2021
  •  
     
     
0
(0)

Dunlop vẫn trung thành với giải vô địch sức bền và đã gia hạn thỏa thuận hợp tác với Discovery Sports Events với tư cách là đối tác chính thức của FIM EWC. Để hỗ trợ cho các đội đua xe, từ năm 2022 trở đi, Dunlop sẽ là nhà cung cấp độc quyền cho hạng mục: Cúp Dunlop Superstock Trophy sẽ được ra mắt để thu hút sự tham gia của các đội đua tư nhân.

Dunlop, một đối tác lịch sử của giải vô địch sức bền và Discovery Sports Events, đơn vị quảng bá FIM EWC, đã gia hạn quan hệ đối tác chính thức trong Giải vô địch thế giới về sức bền FIM trong ba năm tới.

Để hỗ trợ các đội Superstock tư nhân, những người tạo nên cốt lõi của giải đua độ bền thế giới và theo thỏa thuận với Liên đoàn Lái xe mô tô Quốc tế, Dunlop sẽ là nhà cung cấp lốp xe duy nhất cho hạng xe Superstock trong ba năm tới.

Dunlop, một nhà sản xuất nổi tiếng, đã là nhà cung cấp lốp xe cho 85% đội đua xe trong mùa giải năm nay, do đó sẽ tăng cường sự hiện diện của mình và trên hết là sự hỗ trợ của các đội độc lập.

Mức độ thành tích của lớp này tăng lên theo từng mùa giải. Hàng năm, sự cạnh tranh giữa các đội tạo nên một chương trình thú vị và không có gì lạ khi thấy các đội của Superstock cạnh tranh với các đội EWC. Các đội Superstock đua trên đường đua trên những cỗ xe máy gần giống với xe zin (ko độ) của các sản xuất, và cúp thế giới FIM Endurance chuẩn bị cho các đội Superstock hàng đầu cạnh tranh trong hạng mục EWC.

Việc có Dunlop là nhà cung cấp độc quyền tại Superstock sẽ cho phép các đội tiếp tục tiến bộ trong cuộc đua mà vẫn giữ được chi phí thấp hơn. Giới hạn về giá cả và số lượng lốp được ủy quyền trong vòng loại là nhằm tạo điều kiện đua công bằng nhất có thể cho các đối thủ trong hạng đấu rất cạnh tranh này.

Người kế nhiệm của Cúp đua EWC Dunlop Independent , cúp đua Dunlop Superstock  sẽ hỗ trợ rất nhiều cho các đội đua tư nhân. Lốp xe sẽ được tặng cho mười lăm đội xuất sắc nhất khi kết thúc mỗi chặng đua. 345 bộ lốp sẽ được cung cấp vào năm 2022 với các loại lốp được cung cấp ở mọi cuộc đua ngoại trừ Suzuka 8 Hours. 95 bộ lốp Dunlop sẽ được trao cho các cuộc đua 24 giờ và 60 bộ cho các cuộc đua kéo dài 8 giờ.

Hỗ trợ cho hạng mục Superstocks trên đường đua
Bên cạnh mối quan hệ hợp tác về lốp xe, Discovery Sports Events và FIM mong muốn hỗ trợ hạng xe Superstock , đối đầu với sự cải thiện không ngừng về thành tích của các đội dẫn đầu trong hạng EWC. Do đó, ủy ban đua FIM đã quyết định điều chỉnh thời gian đủ điều kiện tối thiểu là 108% bằng cách phân biệt các hạng mục. Trong suốt vòng loại, một người đua xe Superstock phải đặt thời gian vòng đua là 108% trong thời gian của người lái xe Superstock nhanh nhất, chứ không phải người lái xe nhanh nhất trong nhóm của anh ta như trường hợp trước đây. Mục đích là để khuyến khích các đội Superstock tham gia tranh cúp thế giới FIM Endurance.

Wim Van Achter, Quản lí Dunlop Motorsport.
Trong năm mùa giải, chúng tôi đã quảng bá cho các tay đua độc lập với sáng kiến cúp đua-Dunlop Independent Trophy. Với hầu hết tất cả các đội tư nhân của chức vô địch đều đua trong hạng Sup Driving, nên thay Cúp bằng một chương trình hỗ trợ bình đẳng cho tất cả các đội trong hạng. Điều này sẽ khuyến khích sự cạnh tranh chặt chẽ, giảm chi phí thử nghiệm và đảm bảo mọi đội đều có thể hưởng lợi từ lốp xe và hỗ trợ giành chức vô địch.”

Fim EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top