Đội Bolliger đã bỏ lỡ vòng đua Suzuka tại EWC

  • 23/07/2023
  •  
     
     
0
(0)

Đội Bolliger Thụy Sĩ có kế hoạch tìm ra cách tốt nhất để đền bù cho việc phải rút lui khỏi cuộc đua Sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 44 vào tháng tới.

17

Nhóm tư nhân chưa bao giờ bỏ lỡ một mùa giải EWC. Tuy nhiên, việc tham dự giải vô địch Nhật Bản luôn phụ thuộc vào việc đảm bảo ngân sách bổ sung cần thiết.

Đội Bolliger Thụy Sĩ sẽ bỏ lỡ vòng Suzuka, nhưng thay vào đó sẽ cố gắng vượt lên dẫn trước các đối thủ EWC của họ bằng cách bắt đầu chuẩn bị sớm cho 24 Giờ của Bol d’Or vào tháng 9.

Người quản lý Kevin Bolliger nói: “Lẽ ra lúc này chúng tôi đã lên máy bay đến Suzuka. “Thật không may, năm nay tôi sẽ lại ở lại quê hương của mình. Cũng giống như năm 2022, tôi phải bỏ qua Suzuka vào năm 2023. Là một đội đua, số phận của chúng tôi là tham gia tất cả các cuộc đua, nhưng chúng tôi không thể tham gia Suzuka và điều đó thật đau lòng. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không tự mãn. Chúng tôi sẽ tiến hành một số bài kiểm tra trước Bol d’Or và cũng sẽ đào tạo thợ máy của chúng tôi trong xưởng. Tại Bol d’Or vào tháng 9, chúng tôi sẽ làm mọi cách để giành được kết quả tốt nhất có thể”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top